Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Máy rung dương vật cao cấp có nhánh điều khiển âm thanh 7 chế độ đặc biệt

Máy rung duong vat gia cao cap có nhánh điều khiển âm thanh 7 chế độ đặc biệt là dụng cụ dương vật cao cấp rung kích hoạt bằng giọng nói không dây đầu tiên trên thế giới phản ứng không chỉ với nhịp điệu của âm nhạc, mà còn rung động theo mỗi lệnh của bạn. Cơ thể silicon mịn màng được bổ sung bởi động cơ hành động kép để kích thích nhiều điểm nhạy cảm cùng lúc.

Máy rung dương vật cao cấp có nhánh điều khiển âm thanh 7 chế độ đặc biệt mang đến cho các cặp đôi những giây phút thư giãn nhất cực kì thoải mái. Để cho các bạn tăng thêm niềm vui thú vị và kích thích cho bạn tình của mình. Hay các bạn nữ có thể thoải mái dạo đầu cho cô bé ướt át hơn trước khi đút vào âm đạo và hậu môn để quan hệ.


Các tính năng chính của sản phẩm máy rung dương vật cao cấp có nhánh điều khiển âm thanh 7 chế độ đặc biệt :
Là đồ chơi tình dục kích hoạt bằng âm thanh đặc biệt. Nhịp điệu Nalone 7 chế độ khác nhay kích thích bạn cả trong và ngoài cùng lúc với rung động phù hợp với nhịp điệu hoặc lệnh đã chọn của bạn. Chuyển đổi giữa 7 chế độ rung và cài đặt kích hoạt âm thanh cho một cuộc hành trình độc đáo và thú vị đến đỉnh cao.



Với duong vat gia re 2 động cơ được kiểm soát độc lập nằm ở trục dương vật chính và bộ kích thích nhánh rung. Máy rung dương vật cao cấp có nhánh điều khiển âm thanh 7 chế độ đặc biệt có thể sạc lại này sẽ khuếch đại sự rung động không biết mệt mỏi. Kích thích lên các vùng nhạy cảm của bạn bằng những rung động mạnh mẽ. Đầu cong thân cong cùng nhánh phụ nhỏ làm cho việc vuốt ve điểm G ẩn sâu bên trong âm đạo của bạn nhẹ nhàng, trong khi nhánh phụ nhỏ bên ngoài đồng thời xoa bóp cổ tử cung của bạn, bên ngoài mép âm đọa, hột le kích thích.



Máy rung dương vật cao cấp có nhánh điều khiển âm thanh 7 chế độ đặc biệt làm từ chất liệu silicon cap cấp, siêu mềm mại và sáng tạo; khám phá sự thú vị bằng cách sử dụng các nút điều khiển được kích hoạt bằng giọng nói và thử nghiệm với nhịp điệu khác nhau và khối lượng để tùy chỉnh chế độ chơi của bạn. Ngoài ra, các bạn hãy thử khám phá các lựa chọn được đặt trước của 7 tốc độ và các chế độ khác nhau để tìm ra những thiết lập hoặc tổ hợp làm việc tốt nhất cho bạn.



Để có niềm vui tối đa thật sự khoái cảm thoải mái, hãy dùng thêm duong vat gia day deo một lượng dầu bôi trơn có chứa nước cho chính mình và đồ chơi trước khi sử dụng. Sau mỗi lấn sử dụng thì các bạn nhớ vệ sinh máy rung dương vật cao cấp có nhánh điều khiển âm thanh 7 chế độ đặc biệt thật sạch sẽ, không dùng chung với người khác nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét