Thứ Bảy, 11 tháng 11, 2017

Kiếm rung tình yêu có bi silicon và gai ở hai đầu nhánh phụ rung 10 chế độ

Kiếm rung tình yêu có bi silicon và gai ở hai đầu nhánh phụ rung 10 chế độ dùng để tăng thêm cảm giác kích thích thú vị khi các cặp đôi quan hệ với nhau, hoặc để cho các chị em thủ dâm một mình, tự thỏa mãn về nhu cầu ân ái sinh lí của bản thân theo một cách an toàn và hiệu quả. Là sản phẩm dương vật giả giá rẻ đặc biệt hỗ trợ tình dục, sản xuất với chất liệu an toàn và sử dụng pin tiểu nhỏ nên rất tiện lợi khi sử dụng. Cấu tạo nhỏ gọn thích hợp cho các bạn mang đi bất cứ đâu, sẵn sàng phục vụ cho bạn tình của mình hay tự bản thân sử dụng.

Là một sản phẩm đồ chơi người lớn dòng máy rung massage điểm g đặc biệt dạng dương vật cao cấp để kích thích trong ngoài cùng lúc. Sản phẩm kiếm rung tình yêu có bi silicon và gai ở hai đầu nhánh phụ rung 10 chế độ dùng trực tiếp hay dùng kèm với các trứng rung tình yêu, đồ chơi dạo đầu cuộc yêu hiệu quả. Thông qua 10 chế độ rung khác nhau để kích thích điểm G của phụ nữ trong ngoài dễ dàng đồng thời nam giới cũng có thể sử dụng với lỗ hậu môn cùng các kích thích mạnh và đầy mới lạ.


Kiếm rung tình yêu có bi silicon và gai ở hai đầu nhánh phụ rung 10 chế độ được làm từ chất liệu silicon và nhựa ABS an toàn. Đây đều là 2 chất liệu an toàn cho da người dùng, cho các vùng da nhạy cảm đặc biệt. Toàn thân sản phẩm màu sắc nổi bật cũng như tạo nên sự sang trọng và sạch sẽ, rất được lòng phái đẹp. Do có sự đàn hồi cao , sự mềm mại do độ co giãn cao đa chiều nên bạn có thể sử dụng để dạo đầu bằng cách di chuyển nó trên cơ thể bạn tình, kích thích các điểm g nhạy cảm như ngực, hộ le và duong vat gia cao cap làm cho bạn tình ham muốn chuyện ấy nhiều hơn. Cho cô ấy trải nghiệm cảm giác tuyệt vời chưa từng có.

Kiếm rung tình yêu có bi silicon và gai ở hai đầu nhánh phụ rung 10 chế độ rung liên tục cho chị em nhanh chóng nhận được kích thích từ các điểm trên đầu cu, rung tại nhánh phụ có các gai và rung tại nhánh phụ có bi nổi. Để trong và ngoài các điểm g được đồng thời kích thích. CHị em nhanh chóng đạt đỉnh chỉ sau vài phút sử dụng.



Với duong vat gia co day deo chế độ rung cùng cấu tạo đặc biệt hình cây kiếm và 2 nhánh phụ đi kèm sẽ cho cả hai những rung cảm thật tuyệt vời. Với nhiều chế độ rung khác nhau nên mỗi chế độ lại cho các bạn những khoái cảm khác nhau. Từ nhẹ tới mạnh, từ chế độ rung đều đến rung theo nhịp điệu. Kích thước nhỏ gọn và dùng pin nên bạn thoải mái sử dụng bất cứ lúc nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét