Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Đồ chơi dương vật cho hậu môn rung mạnh mẽ 2 nhánh đặc biệt nhỏ gọn

Đồ chơi dương vật cho hậu môn rung mạnh mẽ 2 nhánh đặc biệt nhỏ gọn là một sản phẩm sextoy dành cho cửa hậu rất đặc biệt, cho người dùng nam hay nữ đều dùng được để thủ dâm trải nghiệm cảm giác kích thích từ phía sau cửa hậu. Hay tăng thêm thú vị khi cặp đôi ân ái với chế độ rung ở các tần suất khác nhau cực kì kích thích. Thiết kế shop sextoy tphcm nhỏ gọn và kiểu dáng sản phẩm rất thoải mái để sử dụng. 2 điểm kích thích khác nhau với các hình dáng khác nhau vô cùng kích thích.

Đồ chơi dương vật cho hậu môn rung mạnh mẽ 2 nhánh đặc biệt nhỏ gọn dành cho cả nam và nữ thì màn dạo đầu bằng việc trang bị những sản phẩm như vậy sẽ giúp cho mỗi cuộc ân ái của hai người thêm ý nghĩa và nhiều xúc cảm hơn. Ngoài ra đồ chơi dương vật cho hậu môn này cũng được sử dụng khá phổ biến cho nữ giới, có thể sử dụng để rung kích thích âm hộ nhờ vào thiết kế nhỏ gọn đặc biệt, và cũng được sử dụng để kích thích hậu môn cho nữ nếu các nàng thích cảm giác lạ.



Đồ chơi dương vật cho hậu môn rung mạnh mẽ 2 nhánh đặc biệt nhỏ gọn được thiết kế với kiểu dáng giống chiếc phi tiêu với đầu đút vào hậu môn nhỏ và nhánh phụ nhọn để kích thích lên hai hòn ngọc hay bên ngoài. Những đường cong và mũi nhọn đầu dương vật rung của sản phẩm cũng như chế độ rung giúp kích thích cửa sau cho cảm giác mới lạ và đầy khoái cảm. Với chất liệu làm bằng silicon cao cấp nên cho bạn yên tâm sử dụng.


Chất liệu an toàn silicon cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ USA nên bạn không lo ngứa ngáy hay khó chịu. Sự mềm mịn và trơn khiến  do bề mặt chất liệu cho bạn dễ dàng đút nó vào hậu môn. Có thể sử dụng thêm một chút gel bôi trơn ban đầu. Khi đút vào từng đường chút êm dịu và sự rung động nhẹ nhàng sẽ cho nàng và chàng cảm nhận ngay những rung cảm đầu tiên. Khi sản phẩm đã bắt đầu đi sau và kích thích lên thành hậu môn. Xem thêm sản phẩm liên quan TẠI ĐÂY


Sản phẩm đồ chơi dương vật cho hậu môn rung mạnh mẽ 2 nhánh đặc biệt nhỏ gọn được trang bị khả năng rung massage giúp kích thích dễ dàng hơn cho hậu môn và đặc biệt các chàng sẽ không bị nhàm chán qua nhiều lần sử dụng. DÙng pin xạc nên các bạn thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng về việc đi mua pin tiểu nhỏ.


Sau khi sử dụng đồ chơi quần lót rung điều khiển từ xa dương vật cho hậu môn rung mạnh mẽ 2 nhánh đặc biệt nhỏ gọn nên vệ sinh thật sạch sẽ để đmả bảo an toàn. Sau đó rửa sạch bằng nước hoặc các dung dịch vệ sinh cơ thể đều được. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát để sản phẩm luôn được bền bỉ và không hư hỏng silicon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét