Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Cu giả đầu khủng cầm tay thân vòng nổi có nhánh phụ nhiều chế độ rung mạnh mẽ


Cu giả đầu khủng cầm tay thân vòng nổi có nhánh phụ nhiều chế độ rung mạnh mẽ là đồ chơi tình dục dành riêng cho phái nữ thủ dâm. Tạo cho chị em cảm giác mua sextoy thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên với bề ngoài xoắn tạo các đường vòng nổi. Chế độ rung cực mạnh khiến cho nàng cảm giác như được quan hệ thật sự. Cho các chị em cảm giác chân thật nhất khi quan hệ với con cu size khủng và có thể lên đỉnh nhanh nhất theo cách tuyệt vời nhất.

Cu giả đầu khủng cầm tay thân vòng nổi có nhánh phụ nhiều chế độ rung mạnh mẽ thiết kế theo theo size vừa sẽ rất phù hợp cho chị em ở nhiều độ tuổi nhất là các chị em 25-45 tuổi. Bề ngoài với các vòng đặc biệt nổi cả trên đầu cu và thân dương vật tạo nên cảm giác kích thích khi quan hệ. Đầu cu to cong lên dễ dàng tạo khoái cảm cho nữ khi thủ dâm một mình. Nên dù chồng hay người yêu đi công tác, không ở bên cạnh thì bạn vẫn được thỏa mãn với những cảm giác chân thật.


Sản phẩm cu giả đầu khủng cầm tay thân vòng nổi có nhánh phụ nhiều chế độ rung mạnh mẽ tuyệt vời này được làm từ nhựa ABS cao cấp nhập khẩu USA. An toàn cho làn da nhạy cảm vùng kín, không gây ngứa, dị ứng. Với màu sắc nổi bật nhánh chính to kèm nhánh phụ độc đáo ấn tượng của dương vật sẽ tạo cho chị em cảm giác thân thiện, thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên.




Nàng sẽ say mê shop ban dung cu tinh duc cu giả size khủng cầm tay có nhiều chế độ rung mạnh mẽ từ giây phút đầu tiên mà đầu dương vật nhẹ nhàng rung kích thích lỗ âm đạo nhỏ bé ấy. Các đường vòng nổi cộm sẽ giúp kích thích các điểm G ẩn sâu 2 bên thành âm đạo. Cọ xát rất nhiều trong quá trình thân dương vật xoay ngoáy và rung kích thích. Toàn món đồ chơi đều có sự mềm mại, mịn màng rất dễ chịu, độ cong nhẹ.


Dương vật sẽ rung chuyển chầm chậm kích thích miệng âm hộ và tấn công từ từ vào bên trong cho cô bé liên tục kích thích trong và ngoài cùng lúc. Khiến cho bất cứ chị em nào cũng phải say mê khi được trải qua những khoái cảm đặc biệt ấy. Sự kích thích đồ chơi tình dục hcm đặc biệt của thân dương vật sẽ giúp cho nàng cảm nhận được như nó đang đi tới đâu trong cô bé vậy và như được quan hệ với người đàn ông thật vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét