Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Dương vật size khủng trơn mịn đầu tròn rung lắc nhiều chế độ


Dương vật size khủng trơn mịn đầu tròn rung lắc nhiều chế độ là đồ chơi tình dục dương vật giả cao cấp. Để các nàng thỏa mãn nhu cầu cho mình hay cho bạn tình một cách chân thật nhất. Có thể luân phiên nhau sử dụng sẽtoy để thỏa mãn nhu cầu tình dục. Đạt cực sướng nhanh bởi vì bề ngoài giống thật khi sờ vào silicon trơn mịn, co giãn đàn hồi. Có trục sống nhân tạo lõi bên trong giúp uốn cong rung lắc lên đỉnh size khủng thích hợp cho âm đạo đã giãn rộng. Cho nhau tận hưởng những giây phút yêu thương trọn vẹn cùng đồ chơi này.

Dương vật size khủng trơn mịn đầu tròn rung lắc nhiều chế độ là một trong những cải tiến mới nhất về dòng sản phẩm dương vật tạo cảm giác thoải mái và giống thật cho chị em lên đỉnh. Sản phẩm được làm bằng silicon rất mềm mại và có độ đàn hồi cao. Chất liệu silicon đã qua xử lý giúp đảm bảo an toàn cho da khi quan hệ, không gây dị ứng hay tác dụng phụ.



Với sản phẩm dương vật size khủng trơn mịn đầu tròn rung lắc nhiều chế độ thì các bạn đồng tính nữ có thể thoải mái thỏa mãn nhu cầu cho nhau một cách thoải mái. Sử dụng để quan hệ bất cứ lúc nào và bất cứ ở đâu tùy thích. Do có thiết kế nhỏ gọn nên bạn dễ bỏ vào trong túi xách hay vali và mang đi công tác hay du lịch một cách dễ dàng. Hay các ông chồng đổi mới cảm giác cho vợ. Hay các chị em có thể tự sử dụng để giải quyết nhu cầu sinh lý một cách kín đáo và sung sướng.




Điểm đặc biệt của sản phẩm ban dung cu tinh duc dương vật size khủng trơn mịn đầu tròn rung lắc nhiều chế độ này là được đúc từ khối silicon mềm mại và có khớp nhân tạo bên trong giúp dương vật giả có thể uốn cong rung lắc đặc biệt dễ dàng tạo được rất nhiều tư thế quan hệ khác nhau. Không bị bó buộc trong các tư thế cũ kĩ và độ cong của dương vật không bị giới hạn nhỏ hẹp như trước đây nữa.
Sản phẩm dương vật size khủng trơn mịn đầu tròn rung lắc nhiều chế độ được đúc theo khuôn dương vật giả hàng khủng châu âu với đường kính thân dương vật lên đến 3,8 cm sẽ phù hợp cho những chị em lớn tuổi. Các chị em đã quen quan hệ với người nước ngoài hay các đồ chơi size khủng. Thường dao động từ 35-45 tuổi sử dụng, hoặc dành cho những nàng độc thân có cửa mình giãn rộng.



Thân dương vật của dương vật size khủng trơn mịn đầu tròn rung lắc nhiều chế độ được sản xuất theo qui trình khép kín nên không bị thấm nước, chị em có thể sử dụng trong mọi môi trường khác nhau, dễ dàng vệ sinh tẩy rửa sản phẩm quan lot rung sau mỗi lần quan hệ. Chỉ cần vệ sinh sau mỗi lần quan hệ bằng nước sạch và các dung dịch vệ sinh thân thể. Sau đó lau khô và cất giữ nơi thoáng mát, khô ráo, không để ánh năng mặt trời chiếu trực tiếp hay để nơi nhiệt độ cao.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét