Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Máy rung hòn dái cho nam 7 chế độ mạnh mẽ hình con chuột điều khiển rung

Vòng ôm và xoa bóp cho hai hòn dái, tuyến tiền liệt, kích thích tăng tinh, thúc đẩy lưu thông máu và nội tiết tố nam, tăng chất lượng tinh trùng, sextoy máy rung hòn dái cho nam 7 chế độ mạnh mẽ hình con chuột shop ban dung cu tinh yeu điều khiển rung này còn có thể được dùng như một máy rung điểm G dùng được cho cả nữ. Các bạn thoải mái sử dụng và sáng tạo để tăng cường cho bản thân sức mạnh cũng như những khoái cảm tuyệt vời khi thủ dâm và chịch với bạn tình.

Máy rung hòn dái cho nam 7 chế độ mạnh mẽ thiết kế hình nhỏ gọn giống con chuột máy tính. Nó có sự trơn mịn dễ chịu do làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp nên khi chạm vào da thì vô cùng dễ chịu. Nó hoạt động liên tục rung nhiều chế độ cho các bạn cảm giác hoàn hảo. Máy rung hòn dái cho nam 7 chế độ mạnh mẽ hình con chuột điều khiển rung được thiết kế khả năng rung nhiều tần suất và chế độ khác nhau, với nhiều chế độ rung từ nhẹ tới mạnh sẽ kích thích được các chàng và nàng nhanh chóng đạt khoái cảm, nên khi sử dụng kích thích cho màn dạo đầu khi đụ chịch thì các nàng sẽ không bị nhàm chán sau nhiều lần sử dụng, hưng phấn cho cuộc yêu thêm trọn vẹn và ý nghĩa hơn.


Sản phẩm máy rung hòn dái cho nam 7 chế độ mạnh mẽ hình con chuột điều khiển rung được làm từ nhựa ABS bền bỉ và silicon mềm mại co giãn cao cấp nhập khẩu USA. Đây là các chất liệu cực kì mềm mại, trơn bóng và sex toy vô cùng thoải mái khi sử dụng cho da vùng nhạy cảm, vùng kín. Bạn sẽ không lo lắng bị đau, hay khó chịu khi sử dụng trứng rung để kích thích cho phía trong và ngoài lồn, để rung mát xa cho hai hòn dái, vuốt ve và massage nhẹ nhàng.



Phần máy rung điều khiển đơn giản và nhỏ gọn, dễ điều chỉnh giống con chuột máy tính mà bị lõm tròn bên dưới với nhựa ABS bọc silicon mềm mại cực nhỏ gọn trơn mịn. Bề ngoài êm như nhung tạo nên sự nhẹ nhàng, trơn mịn dễ chịu khi tiếp xúc với da. Bạn chỉ cần sạc đầy pin , ấn chọn chế độ và di chuyển nó trên các vùng nhạy cảm của cơ thể để cảm nhận sự khoái lạc tuyệt vời. Để vào bên dưới con cặc của mình, ôm ấp lên hai hòn ngọc. Có thể dùng tay giữ hoặc mặc trong quần lót để cố định.


Máy rung hòn dái cho nam 7 chế độ mạnh mẽ hình con chuột điều khiển rung là dòng sản phẩm hỗ trợ cho màn dạo đầu may massage diem g của vợ chồng trước khi chịch, nâng cao chất lượng tình trùng giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục và tăng hiệu quả có con tốt hơn. Tuy nhiên các bạn FA cũng có thể sử dụng nó để thủ dâm hay massage body.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét