Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Quả bóng đá mini nhỏ xinh 10 chế độ rung đặc biệt


Quả bóng đá mini nhỏ xinh 10 chế độ rung đặc biệt với nhiều màu sắc khác nhau lấy ý tưởng từ quả bóng đá thủ nhỏ là một món đồ tình dục đa năng dụng cụ tình dục trứng rung tình yêu móc dây tạo ra khoái cảm cho các bạn nam nữ. Các bạn có thể sử dụng trứng rung tình yêu quả bóng mini này dành cho nữ giới thủ dâm và làm tình đụ chịch với bạn tình, là công cụ hỗ trợ tối đa việc tạo ra kích thích màn dạo đầu của cả hai thật nhiều cảm xúc mê say.

Sản phẩm sextoy quả bóng đá mini nhỏ xinh 10 chế độ rung đặc biệt cho nữ này thích hợp sử dụng cho các cặp đôi kích thích dạo đầu tạo độ nứng muốn được đụ chịch nhiều hơn hoặc sử dụng cho các chị em độc thân tự rung lên các điểm G nhạy cảm như gáy, cổ, đầu ti, trong và ngoài lồn, kích thích tăng hưng phấn, giúp cô bé của chị em nhanh chóng ướt át trước khi sử dụng các loại dương vật giả silicon để thủ dâm và lên đỉnh một cách cực sướng nhanh chóng, an toàn


Quả bóng đá mini nhỏ xinh 10 chế độ rung đặc biệt được thiết kế khá nhỏ gọn và khi nhìn vào không ai nghĩ được nó là đồ chơi tình dục mà chỉ nghĩ nó là cái móc treo chìa khóa thông thường, với khả năng ngụy trang tuyệt vời, 10 chế độ sextoy shop rung hoạt động ổn địn mạnh mẽ chắc chắn rằng dùng lén lút đưa trứng rung kích thích cho cơ thể chắc nàng sẽ không bao giờ chối từ bạn được.

Quả bóng đá mini nhỏ xinh 10 chế độ rung đặc biệt khiêu kích ánh nhìn các chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên với quả trứng rung tròn trịa, mềm mại và êm ái với các chi tiết y thật, một sản phẩm mà không có bạn nữ nào có thể làm lơ với nó được. Trứng rung tình yêu được bọc một lớp silicon mềm mại bên ngoài, không những tạo được sự êm ái , mà khi đi sâu vào âm đạo , trứng rung sẽ hoạt động ở các chế độ mạnh nhẹ sẽ kích thích nữ giới một cách tối đa nhiều khoái cảm. 



Quả bóng đá mini nhỏ xinh 10 chế độ rung đặc biệt không vướng víu, nhỏ gọn tiện lợi sử dụng, cất giữ hoặc mang theo bên mình. Mà thời gian sử dụng sản phẩm sẽ lâu , không những thế trứng rung tình yêu còn mang lại cho nữ giới sextoy gia re sự khoái cảm trọn vẹn khi nằm bên trong chiếc lồn bé nhỏ , kích thích chị em đầy hưng phấn và khoái cảm. Được thiết kế chống thấm nước tiện lợi rung cả bên trong bím, rung các điểm G nhạy cảm kích thích dạo đầu cho màn ân ái nhiều cảm xúc mãnh liệt hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét