Thứ Tư, 4 tháng 3, 2020

Máy làm tình âm đạo giả sang trọng 10 chế độ rung


Máy làm tình shop dương vật giả tphcm âm đạo giả sang trọng 10 chế độ rung là người bạn tình chung thủy, ngoan ngoãn dành cho các anh em độc thân, những người chưa lập gia đình hay chưa có người yêu sử dụng để đáp ứng nhu cầu đụ chịch, xóc lọ của bạn thân tạo ra sự thỏa mãn cao nhất lại vô cùng an toàn, tránh đi kiếm gái ngoài đường chịch dễ mắc bệnh tình dục. Đồng thời  nó cũng là sextoy được các quý ông chồng yêu thích khi vợ mang bầu, khi đi công tác xa hay đơn giản là đổi cảm giác lạ cho bản thân lại giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Một thiết kế vô cùng độc đáo, máy làm tình âm đạo giả sang trọng 10 chế độ rung này là một dụng cụ tình dục độc đáo dành cho chàng thỏa mãn nhu cầu sinh lý bản thân một cách hiệu quả. Máy thủ dâm hiện đại này có chức năng  rung và bú cu tự động mạnh mẽ giúp dương vật con cu của anh em được massage kích thích hết cỡ, làm cho các quý ông không ngừng rên sướng.


Ngoài chức năng bú cu nhiệt tình thì sextoy còn có thêm 10 chức năng rung khác nhau kích thích dương vật được đặt ở vị trí tương đương với điểm G nhạy cảm bên trong âm đạo của phụ nữ. Để các anh cảm nhận sự hưng phấn khoái cảm dâng lên mạnh mẽ mỗi khi dương vật được đẩy vào sâu  nhất. Cơ chế hoạt động máy làm tình máy mát xa điểm g âm đạo giả sang trọng 10 chế độ rung khi đưa dương vật vào âm đạo rồi thụt ra thụt vào đàn hồi liên tục và mạnh mẽ. Theo nguồn cảm xúc từ nhẹ nhàng mơn trớn vuốt ve cho đến cao trào đầy sung sướng. Nhiều chế độ rung và tốc độ thụt thông minh được tích hợp bên trong sextoy này cho các chàng cảm giác lên đỉnh như quan hệ thật sự.

Đây là dòng máy làm tình âm đạo giả sang trọng 10 chế độ rung cao cấp nên khi sử dụng anh em chỉ cần chọn không gian riêng tư và vị trí thích hợp, bắt đầu thoa gel bôi trơn vào miệng lồn giả cùng con cặc của mình để thoải mái tận hưởng cảm giác khoái lạc, dương vật có thể tiếp xúc trực diện với âm hộ bắt đầu hưởng thụ sự sung sướng như chịch thật. Cầm máy và chủ động thụt ra thụt vào để cho sản phẩm thụt và xoay 360 độbú cu nhiệt tình, thụt ra thụt vào liên hồi theo chế độ thông minh không mệt mỏi giúp bạn thỏa mãn nhu cầu sinh lý bất cứ lúc nào.


Vệ sinh dương vật giả hàng khủng máy làm tình âm đạo giả sang trọng 10 chế độ rung thật sạch trước khi dùng. Dùng thêm gel bôi trơn hay bao cao su bôi trơn để bạn có thể bắt đầu cuộc vui. Nên dùng bao cao su để tránh tối đa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục khi dùng chung với người khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét