Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Cậu nhỏ giống thật kích thước châu âu có đế hít tường và rung mạnh

Cậu nhỏ do choi hau mon giống thật kích thước châu âu có đế hít tường và rung mạnh thiết kế với mẫu mã bắt mắt, ấn tượng nhìn giống thật. Cùng với kích thước khủng của châu âu và chế độ rung hoạt động cực kì thông minh. Giúp chị em thỏa mãn nhu cầu của mình một cách sung sướng tuyệt vời nhất. Cho chị em trải nghiệm cảm giác mới lạ do kích thước khủng và độ cong dương vật.


Bạn từng xem phim và từng ấn tượng bởi kích thước dương vật của các anh chàng châu âu, to một cách kinh khủng. Bạn đã từng quan hệ với người nước ngoài nhiều lần nên các món đồ chơi bình thường size châu á hay cả hàng thật đều không làm thỏa mãn được nhu cầu của bạn. Hay cô bé của bạn đã gián rộng ra do từng quan hệ nhiều hay từng sinh con. Bạn mất đi hứng thú với chuyện ấy. Thì sản phẩm duong vat gia hang khung giống thật kích thước châu âu có đế hít tường và rung mạnh chính là được sản xuất ra và dành riêng cho bạn.

Cậu nhỏ giống thật kích thước châu âu có đế hít tường và rung mạnh là một trong những phiên bản vô cùng hấp dẫn của hãng Lovetoy. Dương vật gỉa này luôn nằm trong danh mục đồ chơi tình dục bán chạy nhất cho chị em độc thân lớn tuổi. Điểm nổi bậc của sản phẩm này chính là mẫu mã vô cùng gợi cảm và giống thật, từng đường gân nổi cộm và phần thân uốn cong về sau khiến rất nhiều chị em cảm thấy thích thú khi chỉ mới nhìn ngắn sản phẩm.

Toàn thân lưỡi bú liếm âm đạo và cậu nhỏ giống thật kích thước châu âu có đế hít tường và rung mạnh được đúc bằng silicon cao cấp rất mịn và mềm. Đây là chất liệu silicon được nhập khẩu từ USA đã qua quy trình xử lý vô cùng kĩ lưỡng giúp đảm bảo an toàn cho da. Không gây dị ứng hay bất kì tác dụng phụ nào khác, đảm bảo an toàn sạch sẽ cho vùng da nhạy cảm của chị em phụ nữ khi quan hệ.

Sản phẩm cậu nhỏ giống thật kích thước châu âu có đế hít tường và rung mạnh được tích hợp chế độ rung cực kì mạnh mẽ với 3 tần suất khác nhau. Khi hoạt động chế độ rung sẽ kích thích toàn bộ điểm g bên trong âm đạo, rung 2 bìu dái kích thích mép và điểm g bên ngoài khi quan hệ. Chắc chắn sẽ giúp nàng thỏa mãn với cảm giác cửa mình bị nông ra bởi con cu lớn này và từng tế bào nhạy cảm đều được vuốt ve, kích thích.

Phần đế của dương vật giả cầm tay giống thật kích thước châu âu có đế hít tường và rung mạnh có thể hít chặt vào tường, gạch men hay mặt kính để tạo được nhiều tư thế quan hệ khác nhau. Chị em có thể sáng tạo ra rất nhiều tư thế tạo sự thoải mái dễ chịu và giúp nàng dễ dàng lên đỉnh cực sướng. Nếu không thích dán tường chị em có thể cầm tay và thủ dâm theo những tư thế truyền thống hoặc nhờ bạn tình cầm tay và giải quyết cho nàng chắc chắn sẽ tạo thêm nhiều cảm xúc mới lạ.

Gọi ngay cho chúng tôi 0943.111.244 nếu bạn cần tư vấn thêm thông tin về sản phẩm đồ chơi tình dục này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét