Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Đồ chơi tình dục cho nữ dương vật thụt tự động

Đồ chơi tình dục cho nữ dương vật thụt tự động là dòng dương vật giả cao cấp. Nó nổi trội am dao gia gia re với khả năng rung và thụt tự động cực nhanh, tốc đọ có thể đạt mức 150 lần/phút. Khiến cho chị em đạt khoái cảm cực sướng, lên đỉnh cực nhanh. Thỏa mãn cho những nàng khó tính nhất. Có đế dán xoay 360 độ tạo nhiều tư thế quan hệ thoải mái.

Sản phẩm do choi tinh duc cho nu dương vật thụt tự động được làm với kiểu dáng đọc đáo. Dương vật tự động rung thụt có đế hít tường chắc chắn. Nhằm giúp chị em có được sự ấm áp, bầu bạn trong những đem cô đơn. Giải quyết nhu cầu sinh lý của mình một cách thoải mái, nhanh nhất. Và độ an toàn cao. Sản phẩm còn có chức năng phát ánh sáng với đèn LED 7 màu. Đây là một chức năng vô cùng tiện lợi để chị em sử dụng vào ban đêm. Hoặc sử dụng trong những môi trường thiếu ánh sáng.

Với dương vật rung thụt tự động cho nữ, bạn sẽ được thưởng thức một sản phẩm thủ dâm cực kì khoái lạc. Sản phẩm được thiết kế chức năng tiên tiến mà ít dòng sản phẩm nào có được. Đó là khả năng rung 7 tần suất mạnh mẽ. Ở mỗi chế độ hoạt động sẽ cho nàng cảm nhận những rung động của thể xác và cảm giác khác nhau. Khoái lạc không phải nhất thiết phải quan hệ với đàn ông mới có.

Đặc biệt là cu gia 2 dau này khả năng thụt ra vào tự động 10 tần suất. Trong đó tần suất nhanh nhất có thể đạt mức 150-180 lần/phút. Một tần suất khủng khi mà cậu nhỏ thật sự của chàng nào tốt lắm thụt ra vào nhanh nhất cũng chỉ đạt mức 80-90 lần/phút mà thôi. Khiến mọi tế bào nàng như căng lên, sung sướng ngất ngây. Đạt đỉnh của cảm xúc dâng trào một cách nhanh nhất.

Sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ dương vật thụt tự động có một phần đế hít tường cực kì chắc chắn. Thiết kế lõi hít tường sâu có thể hít chặt vào mặt phẳng và bám chặt cực kì chắc chắn. Gắn vào tường, gạch men, mặt kính hoặc mặt gỗ bóng. Người dùng cực kì tiện lợi khi tạo những tư thế quan hệ. Có thể tạo nhiều tư thế khác nhau. Cho nàng thích thú khi sử dụng sản phẩm. Cho mình những cảm xúc với những tư thế tuyệt vời nhất.


Toàn thân đồ chơi tình dục cho nữ duong vat gia mini thụt tự động được làm bằng silicon nhập khẩu USA. Phần máy làm bằng nhựa ABS bền bỉ, an toàn. Silicon cao cấp siêu mềm mại và đàn hồi tốt. Phần thân dương vật có gân nổi cho cảm giác giống thật khi sử dụng. Kích thước của dương vật thuộc hàng trung bình. Đường kính dương vật là 3.5cm nên do choi tinh duc gia re rất phù hợp cho phụ nữ Châu Á, đặc biệt là trong khoảng tuổi 30-40. Phần thân dương vật có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh và bảo quản máy tốt hơn.
Hãy gọi cho chúng tôi 0943.111.244 để được tư vấn nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét