Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Dụng cụ rung không dây dạo đầu và khít cửa mình

Dụng cụ duong vat gia nhu that rung không dây dạo đầu và khít cửa mình được ngoài mặt ngoài mặt bóng sáng tạo giúp chị em luyện tập cho âm đạo giả se khít bỗng nhiên như âm đạo giả của thiếu nữ, hỗ trợ tập tành tăng cường sinh lý nữ, rung massage âm đạo giả giúp chị em thư giãn thỏa mãn nhu cầu sinh lý trong các đêm FA


Dụng cụ rung không dây dạo đầu và khít cửa mình được hãng Ynalone tăm tiếng của Thụy Điển sản xuất sở hữu chất liệu silicon cao cấp mềm và bóng mịn, phối hợp có nhựa ABS vững chắc giúp sản xuất luôn dẻo dai qua thời kì dài thủ dâm. Chất liệu silicon đã trải qua qui trình xử lý nghiêm nhặt giúp đảm bảo không tác dụng phụ cho vùng da mẫn cảm của chị em phụ nữ

Sản xuất dụng cụ trứng rung tình yêu không dây dạo đầu và khít cửa mình được bề ngoài theo cảm hứng bóng thông mình truyền thống, lúc hoạt động sẽ tiện lợi rung đồng thời phổ thông điểm g trên cơ thể nàng, kích thích sâu những khu vực mẫn cảm tạo điều kiện cho nàng tiện lợi đạt đỉnh thích thú cao độ trước mỗi cuộc ân ái. máy được làm cũng phù hợp quan hệ kích thích tạo khoái cảm trước mỗi cuộc ân ái
Sản phẩm dụng cụ rung không dây dạo đầu và khít cửa mình được ngoài mặt có 7 chế độ rung chuyển động khác nhau, mỗi chế độ là 1 tần suất riêng biệt, sẽ tạo điều kiện cho nàng liên tục trải qua các hưng phấn mới lạ, ko bị nhàm chán khi dùng phổ biến lần. chức năng được thiết kế điều khiển từ xa qua kết nối wiless xa 12m giúp chị em dễ dàng điều chỉnh chế độ trong lúc tập luyện và thư giãn

Điểm đặc trưng của bán dụng cụ tình dục cu giả cao cấp rung không dây dạo đầu và khít cửa mình là được tích hợp 1 chế độ tùy chọn dạng bóng thông minh, mô phỏng kiểu rung động truyền thống để giúp chị em tập luyện se khít âm đạo giả, chỉ sau thời gian ngắn âm đạo sẽ được co hẹp lại, hai thành âm vật cương cứng hơn và âm hộ dễ tiết chất nhờn hơn, giúp nâng cao cường sinh lý nữ và giúp chị em tiện lợi tìm lại khả năng chăn gối sau những giai đoạn sinh con hoặc trung niên.

Việc tập đều đặn hằng tuần sẽ giúp âm đạo mau chóng được se khít lại, hẹp và 2 mép cửa mình hồng hơn, ít bị thâm đen giúp “cô bé” đen hơn, tựa như những nàng còn thanh xuân hoặc ở thời kỳ chưa sinh con vậy. lúc hoạt động máy phát ra độ ồn rất rẻ, nhỏ hơn 30db nên lúc thủ dâm ngay cả đứa ở bên cạnh cũng khó mà nghe thấy được. Chế độ remote từ xa bằng nút chỉnh sẽ giúp chị em dễ dàng tập tành rung kích thích âm hộ ở mọi nơi, trong lúc nghe nhạc, xem phim, dạo mát hoặc đang tập thể dụng, giúp tiết kiệm thời kì đáng nói

Ngoài ra những cô nàng tinh nghịch muốn tìm cảm giác mới có thể sử dụng cách làm dụng cụ thủ dâm cho nữ dụng cụ rung không dây dạo đầu và khít cửa mình để thủ dâm nơi công cộng vô cùng thoải mái và dễ dàng lên đỉnh cực sướng mà không sợ bị người khác phát hiện được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét