Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Combo dương vật và máy rung hiệu quả nhất cho chị em

Combo cu gia cao cap và máy rung hiệu quả nhất cho chị em thủ dâm được mê say nhất hiện giờ bao gồm dương vật giả dán tường giống thật và máy massage massage dạo đầu Sinmis. Cả 2 máy được làm đều được các thương hiệu đồ chơi tình dục nổi tiếng về tên tuổi cung ứng mang chất lượng phải chăng, độ bền cao và hiệu quả lý tưởng khi sử dụng tự dùng cho phụ nữ giúp xua tan mỏi mệt.


1. Dương vật đóng đất size châu á 3 chế độ rung

Đây là chiếc dương vật đóng đất size châu á 3 chế độ rung dành cho đàn bà tự dùng có phần đế gắn tường cứng cáp với thể tạo được phổ quát phong thái quan hệ dục tình khác nhau. sản xuất được làm cho trong khoảng silicon cao cấp rất mềm mại và có độ đàn hồi cao, có thể uốn cong tạo các phong độ khó trong sử dụng tình dục.

Phần thân dương vật giả dán tường size châu á 3 chế độ rung được chế tạo tương đối đặc trưng mang vô kể đường gân nổi cộm sẽ kích thích sâu những hột le bên trong âm đạo, chế độ hoạt động rung 3 tần suất rất nhanh sẽ giúp nàng dễ dàng đạt đỉnh cảm xúc thăng hoa hơn, mang đến rộng rãi hưng phấn thích thú đặc trưng mà ngay cả hàng thật cũng khó sở hữu thể làm cho được.
Đây chính là loại đồ chơi người lớn dành cho nữ được bán chạy nhất trong năm 2016 tại Việt Nam, và sản phẩm hứa hẹn sẽ còn tiếp tục được chị em lưu tâm đặc biệt, nhất là những nàng FA trong khoảng tuổi trong khoảng 30-40 nhé.

2. Bộ máy rung đa chức năng vừa dạo đầu vừa lên đỉnh

Một chiếc sản phẩm dụng cụ tình dục dương vật giả như thật bộ máy rung đa chức năng vừa dạo đầu vừa lên đỉnh hỗ trợ cho màn dạo đầu cực kì hiệu quả nhờ vào chế độ rung rất nhanh, bề mặt được bọc silicon mịn và rất mềm mại, tạo cảm giác êm dịu cho vùng da nhạy cảm của chị em đàn bà. Đi kèm bộ trứng rung massage là 3 đầu phụ silicon có dạng hình khác nhau sẽ giúp thủ dâm rung kích thích cho phổ thông điểm g khác nhau trên cơ thể chị em



Bộ bán máy massage điểm g rung đa chức năng vừa dạo đầu vừa lên đỉnh được tích hợp tới 12 chế độ rung mạnh nhẹ khác nhau, được vận hành bằng pin sạc 850mah cho chế độ rung rất nhanh nên sở hữu thể phối hợp quan hệ massage body cho cả nam và nữ. Toàn thân được thiết kế không thấm nước 100% nên rất dễ dàng khi quan hệ và vệ sinh sản xuất sau mỗi lần sử dụng

Trên đây là bộ sản phẩm combo đồ chơi tình dục dương vật giả giá rẻ cho nữ đang được chị em cô đơn cực kì say mê sử dụng bây giờ, hàng được nhập khẩu hàng hiệu đảm bảo không gây hại lúc quan hệ, chi phí hợp lý cộng chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi hấp dẫn tại shop sẽ giúp chị em độc thân với được những phút chốc trải nghiệm cực khoái lên đỉnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét