Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Que rung massage ấm áp tạo cảm giác như thật

Tiêu chí của chị em khi chọn cu giả hai đầu hay đồ chơi tình dục là gì? Que rung massage ấm áp tạo cảm giác như thật chính là câu trả lời hoàn hảo nhất. Đúng theo yêu cầu của đa số chị em khi tìm dương vật giả nhất.


Khi tìm đến với dương vật giả là nhu cầu tình dục của nữ giới chưa được đáp ứng đầy đủ. Sản phẩm que rung massage ấm áp tạo cảm giác như thật này cho bạn sự lấp đầy cô bé với kích thước vừa to vừa dài. Đầu dương vật có đường kính 3.5 cm bằng kích thước của quý một anh chàng phương Tây.

Mang đến cho bạn sự khít chặt. Cảm nhận được từng tế bào đang rung lên khi cho dương vật này vào cửa mình cô bé. Độ dài của may massage diem g dạng dương vật giả này là 20 cm nên khi đút sâu vào để quan hệ. Chiều dài có thể đi vào tầm 16 cm nên có thể chạm tới ngay vách tử cung của bạn. Mang lại sự sung sướng hết mức.

Tuy cấu tạo dương vật giá rẻ hết sức đơn giản nhưng nó lại giống y như thật bởi chế độ rung và có nhiệt độ. Khi sờ vào dượng vật bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp của nó. Lớp silicon cao cấp được làm trơn mịn, co dãn đnà hồi. Dương vật khi sờ và cho vào cô bé mang lại cho nàng cảm giác chân thực nhất. Vừa ấm nóng, vừa to và vừa rung. Thậm chí bạn còn đạt khoái cảm nhanh hơn khi quan hệ với người thật. Không còn lo sợ thiếu thốn tình dục nữa, các chị em ngày nay đã có loại dương vật rung và ấm hoàn hảo này.



Chế độ rung 7 cấp độ từ nhẹ tới mạnh, từ nhanh tới chậm khiến bạn đê mê. Cảm giác ham muốn tình dục sẽ được kích thích nhiều hơn nữa, mãnh liệt hơn nữa. Dương vật rung và ấm nó còn được dùng như một chiếc máy massage khởi đầu cho cuộc chơi của bạn. Khúc dạo đầu hoàn hảo, điểm g và cả cô bé được kích thích một cách sung sướng. Phái nữ khi sử dụng do choi tinh duc tai tphcm sẽ nhanh chóng đạt được khoái cảm hơn

Do kết cấu của que rung massage ấm áp tạo cảm giác như thật khá nhỏ gọn nên bạn có thể cất đặt dễ dàng. Xếp trong tủ đồ. Mang theo trong vali, túi xách khi đi chơi xa, công tác, du lịch,… Dễ dàng trong việc vệ sinh sản phẩm dương vật giả cao cấp này.  Sau mỗi lần sử dụng bạn nên dùng dung dịch vệ sinh để làm sạch dương vật giả. Trừ phần điều khiển chỉ cần lau khô vì nó không được chống nước hoàn toàn. Có thể dung các chất vệ sinh cho cơ thể, hay nước muối loãng để vệ sinh. Tránh cho  việc sử dụng các chất tẩy rửa quá mạnh, vì nó sẽ gây tác dụng mạnh. Hư hỏng tới phần silicon của sản phẩm.

Sản phẩm duong vat silicon cao cap que rung massage ấm áp tạo cảm giác như thật cũng có thể sử dụng massage yoni tphcm cho nữ tạo cảm giác ấm áp như có đôi tay thật massage vùng kín cho nàng vậy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét