Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Chồng mua đồ chơi người lớn cho vợ tự xử

Tôi như bị sốc nặng âm đạo giả giống như thật khi mở gói quà mà chồng tặng tôi nhân ngày kỉ niệm ra, một món đồ chơi người lớn cho nữ mang hình thù dương vật giả của đàn ông, chỉ trong vài giây tôi bị choáng và sốc nặng, chẳng biết phải xử lý thế nào chỉ biết chôn chân đứng nhìn thật lâu. Không ngờ chồng mua đồ chơi người lớn cho vợ tử xử vậy sao


Tôi năm nay 40t, có lẽ là độ tuổi sung sức về tình dục của phụ nữ mà ngay chính tôi cũng cảm nhận được điều đó, nhưng chồng thì đã bước qua tuổi xế chiều mà anh lại hay đi công trình xa, thường mỗi tháng chỉ với ở nhà vài ngày nên chuyện vợ chồng không diễn ra thường xuyên được. Đúng là tôi đang trong thời kỳ thèm muốn cao nhưng vẫn ko ngờ chồng sử dụng bí quyết này để giúp tôi được - 1 món dụng cụ tình dục hình cu giả của đàn ông được gói kĩ trong hộp quà tặng nhân ngày kỉ niệm

Sau 1 hồi ngơ ngẫn thì chồng tiến đến và nói rằng, món do choi sextoy cho nu sẽ giúp vợ thỏa mãn trong các ngày anh đi công trình, sở hữu lại giờ chồng cũng đã hơn 50, sức khỏe giảm sút hầu hết rồi, tôi biết nhưng chẳng thể hài lòng được món đồ ấy, trông nó cứ ghê khiến sao, huống chi là đưa món sextoy đó vào bên trong thân thể mình.

Có nhẽ do ngay từ nhỏ tôi sống trong môi trường gia giáo, lớn lên, đi làm và lấy chồng tôi đều chưa từng trải qua những chuyện như vậy nên tôi cảm thấy bị sốc nặng lúc món đồ chơi người lớn xuất hiện trước mặt mình, nhưng nghĩ suy kĩ tôi lại thấy chồng hợp lí vì anh đã yếu đi phổ biến không thể chiều chuộng tôi được nữa, còn ngoại tình kiên cố là ko bao giờ, tôi chưa từng nghĩ đến và sẽ không bao giờ khiến tương tự.

Thế rồi chồng lại đi dự án, tôi để món đồ chơi người lớn am dao gia silicon đấy vào tủ và tới bây giờ đã hơn 1 tháng tôi ko dám lấy ra xem chứ đừng kể là đưa nó vào trong cơ thể, vậy tôi phải khiến sao trong khi nhu cầu trong khi này khá cao, đã có khi muốn lấy ra quan hệ thử nhưng chỉ mới nhìn nó thôi tôi đã sợ và đựng vào tủ tức thì, mọi ham muốn bỗng biến mất ngay thức thì.

Còn nếu như dùng đồ chơi người lớn đó liệu rằng nó có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không, tôi mang lên mạng Phân tích được biết đồ chơi người lớn dễ làm cho người nữ giới mất cảm giác lúc thủ dâm lại mang chồng, mà khi mà vợ chồng tôi 1 tháng vẫn sở hữu thể sinh hoạt dục tình được 1-2 lần, bên cạnh đó tôi thấy món dung cu thu dam am dao gia nguy trang cho nu ấy kích cỡ tương đối lớn, nó sở hữu khiến giãn nở âm hộ hay không, vì khi trước tôi sinh con 2 lần đều là sinh mổ nên âm hộ vẫn hẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét