Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Lí do nữ thích dụng cụ sextoy hơn nam

Ngày nay dụng cụ sextoy âm đạo giả ngụy trang đã phát triển thành hơi phổ thông tại Việt Nam và càng ngày người dân càng thoáng hơn trong nghĩ suy về chiếc dụng cụ này. ngoài ra đối tượng sử dụng đồ chơi tình dục chủ yếu là đàn bà và chỉ một số rất ít nam giới đồng ý sử dụng dụng cụ này cho cuộc sống độc thân của mình, vậy lí do nữ thích dụng cụ sextoy hơn nam là gì?


1. Chị em phụ nữ sử dụng đồ chơi tình dục an toàn hơn tìm đối tác

Nếu 1 người đàn ông đang sống trong cảnh đơn thân, đang sở hữu nhu cầu mà "chẳng có bồ", thì anh ta với thể tiện lợi kiếm "đối tác" sở hữu chỉ 1 ít tiền, dù rằng đây là tệ nạn xã hội, nó chẳng "sạch sẽ" hay đúng hơn là dễ lây bệnh nghiêm trọng, nhưng nó vẫn là phương pháp được quý ông dùng thường xuyên những lúc sở hữu nhu cầu.

Còn có phụ nữ các lúc có nhu cầu thì việc kiếm tìm đối tác thật tuy dễ dàng nhưng lại nguy hiểm và không sạch sẽ, vì thế đa số các nàng thường chọn biện pháp là sử dụng đồ chơi người lớn vừa không gây hại sạch sẽ, tiết kiệm mà không làm vướng bận điều gì, rất nhiều hãng dụng cụ sextoy dành cho nữ thủ dâm được chú trọng phát triển hơn cho nam

2. Đồ chơi tình dục hữu dụng cho nữ vô dụng cho nam

Có lẽ vì lí do là trên thế giới gần như các nhà xưởng, các nhãn hàng sản xuất dụng cụ sextoy nổi danh chỉ quy tụ cung ứng dụng cụ tình dục cho nữ giới nên những sản xuất dụng cụ tình dục cho nữ nhiều ngoài mặt, chế độ hoạt động phong phú và dễ dàng làm chấp thuận chị em độc thân, thuận lợi đưa nàng cực sướng mà đôi khi ngay cả "hàng thật" cũng khó có thể làm được.

Trái lại có nam giới thì máy được làm sextoy chuyên dụng cho quý ông còn tránh, mẫu mã ít và chủ yếu tập trung ở các sản phẩm búp bê tình dục nên mang nam giới quan hệ đồ chơi tình dục chưa thỏa mãn cho họ, hoặc vì chi phí những mẫu búp bê dục tình hoặc âm đạo giả cao cấp thì có giá quá cao nên họ chẳng thể tìm và sử dụng được.

3. Tính bay bướm lả lơi

Phải công nhận là đa số nam giới người nào cũng có tính gió trăng, thích "hàng lạ" dù "hàng lạ" mang đẹp hơn hay xấu hơn, già hơn hay trẻ hơn "hàng quen". Chính vì tính bí quyết đấy mà tất cả nam giới dù đã có vợ nhưng vẫn "có bồ", và trong các lúc vợ bầu bì, hay bệnh tật, hay vì công việc phải xa nhau thì ông chồng vẫn chẳng hề lo âu gì. Người lại người phụ nữ lại không thích "của lạ" nếu đã chấp nhận mang "của quen", nên chỉ cần chồng/ bạn trai thỏa mãn cho cô đó thì cô ấy sẽ chẳng bao giờ nghĩ đến chứ đừng nhắc là đi ăn của lạ.

Chính bởi vậy mà lúc một vài vợ chồng tạm thời xa nhau vì công tác, hay bất cứ lí do gì thì thường người chồng sẽ nghĩ ngay tới "cô bồ" còn người vợ sẽ nghĩ ngay đến đồ chơi người lớn như dương vật giả silicon cho nữ, một "chồng hờ" luôn im lặng và nghe lời tuyệt đối


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét