Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Cẩn thận khi dùng dụng cụ tình dục

Dụng cụ tình dục sextoy hcm cho nam hay cho nữ đều mang chức năng là khắc phục nhu cầu sinh lý cho cuộc sống độc thân bớt nhàm chán, hoặc tương trợ cho đôi vợ chồng tìm kiếm cảm giác mới trong cuộc sống chăn gối hằng ngày. Nó sẽ có ích nếu như quan hệ đúng cách thức, điều độ nhưng sẽ phản tác dụng nếu như quá lạm dụng vào dụng cụ tình dục, sau đây là một số trường hợp lạm dụng thái quá loại dụng cụ này.

Nhập viện vì...đồ chơi dục tình rung

Theo chia sẽ của bác sĩ khoa sản ở Hà Nội thì bà cũng hay gặp và tiếp thụ những ca phụ nữ nhập viện vì mắc kẹt dụng cụ tình dục hoặc những vật thường được chị em dùng tự sướng bên trong cừa mình, căn do có nhẽ người nào cũng hiểu, thường là họ bị mất kiểm soát lúc đang thăng hoa, mà lại chọn chiếc đồ chơi người lớn mua ở mà không sở hữu quai hay bất cứ gì để cầm nắm giữ lại bên ngoài cho an toàn.

Quá lạm dụng dương vật giả nên chán chồng

Tôi năm nay chỉ mới ngoài 30, với chồng nhưng anh lại thường xuyên đi công việc nước ngoài để kí hợp đồng với người mua, mỗi chuyến đi thường kéo dài cả nửa tháng hay thậm chí một tháng trời ròng, ở độ tuổi đang sung mãn về tình dục lại thường xuyên vắng chồng nên tôi đã quyết định sắm dụng cụ tình dục cho nữ để tự thỏa mãn nhu cầu.

Khi mới dùng thì phải công nhận là hơi khó chịu, nhưng càng tiêu dùng lại càng thấy thích, vì nó cực nhanh và mạnh, lại với rung nên mang đến phổ biến thích thú mới lạ, rồi dần dần tôi thủ dâm dụng cụ tình dục đều đặn hơn, lúc trước 1 tuần 1 lần nhưng nay có lúc tối nào cũng quan hệ, để rồi giờ đây lúc mỗi tối ân ái lại với chồng thì tôi chẳng có cảm giác đa dạng nữa.

Tôi đã liên hệ tới shop bán dụng cụ tình duc để được tư vấn thì họ bảo do sử dụng quá phổ biến, thường xuyên nên quen với cảm giác của hàng nhái, tuy nhiên do tôi sử dụng cái đồ chơi tình dục sở hữu size to nên âm hộ bị giãn rộng, có nhẽ vì vậy nên khi sử dụng lại có chồng tôi dường như mất đi cảm giác của ngày trước.

Bị đuổi việc vì tự sướng với dụng cụ tình dục

Một câu chuyện khá bi hài mới xảy ra tại Trung Quốc lúc 1 nữ nhân viên văn phòng bị sa thải vì...sử dụng đồ chơi tình dục. Nhưng ko phải cô thủ dâm dụng cụ tình dục khi đang ở nhà nhưng mà dùng nó ngay cả trong giờ hành chính tại văn phòng, trong khi cô đang tiếp khách thì bị rơi cây viết, theo thói quen cô đứng dậy nhặt thì dòng sextoy dạng máy rung đang nằm trong âm đạo và rung liên tục bị rơi ra ngoài.

Đây có nhẽ là trường hợp hơi hi hữu nhưng cũng đáng để chị em lưu tâm, một đôi người sở hữu thói quen thủ dâm với dụng cụ sextoy âm đạo giả silicon cho nữ nơi công cộng, hoặc họ muốn sử dụng đồ chơi người lớn ngay lúc đang làm cho việc bằng cách thức thủ dâm nút chỉnh điều khiển trong khoảng xa để giảm chuyển vận xitress của công việc, bên cạnh đó nên tỷ mỉ khi thủ dâm, và nên lựa những khi vắng khách, và cần lưu ý chọn các chiếc ít tiếng ồn, sở hữu quai giữ để hạn chế...trường hợp hi hữu như trên nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét