Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Đồ chơi tình dục bạo dâm bộ 6 món

Đồ chơi tình dục cu giả mini chính hãng bạo dâm bộ 6 món là bộ đồ gồm các dụng cụ để làm thão mãn về các nhu cầu khoái lạc tình dục. Dành cho nhóm có nhu cầu tình dục rất cao. Họ cần những dụng cụ mang lại cảm giác mạnh, trải nghiệm những cảm giác mới lạ, được chinh phục bạn tình. Được hưởng và cảm thụ tưởng tượng mình như một ông vua, một người chủ với nô lệ tình dục của mình vậy.

Bất cứ ai cũng có nhu cầu và ham muốn về tình dục. Vì đó là bản năng  và là một phần trong cuộc sống. Tuy nhiên thì người phương Đông luôn e ngại khi nhắc tới tình dục và e dè trong chuyện làm tình. Nhất là việc sử dụng các món đồ chơi tình dục, thủ dâm cho nam và nữ hay các món đồ bạo dâm tạo cảm giác thì luôn bị xói mói, xem thường. Thậm chí  là bị phỉ nhổ, xem như kể biến thái bệnh hoạn. Tuy nhiên thực tế và khoa học đã chứng minh rằng cặp đôi nào có cuộc sống hoan ái thường xuyên và đa dạng. Thì sẽ hạnh phúc và tỉ lệ ngoại tình ngoài chồng ngoài vợ là rất ít.

Sản phẩm hôm nay chúng tôi giới thiệu là bộ bán đồ chơi người lớn bạo dâm bộ 6 món. Nhằm giúp cho bạn tạo thêm được những kích thích hơn trong ân ái với bạn tình. Xóa tan những cảm giác nhàm chán khi bạn quan hệ theo kiểu truyền thống bao lâu nay.
Một bộ sản phẩm sẽ gồm:

Cây roi da: Dụng cụ duong vat gia re này thường được sử dụng để đánh quất trực tiếp vào mông hay cơ thể của bạn tình. Giống như hai bạn đang dàn cảnh tạo những tình huống như bạo hành tình dục, một người sẽ bị roi quất vào mông, nhưng cả 2 sẽ đều hưng phấn hơn khi quan hệ.
Còng khóa tay chân: Sử dụng để khóa tay hoặc chân của bạn tình lại và cố định vào góc giường hay mơi cố định.

Còng khóa cho cổ: Đeo vào phần cổ và có dây dài để bạn tình có thể nắm giữ khi quan hệ tình dục.
Sợi dây dù: Dùng để trói tay, trói chân và khóa chặt nàng lại. Giống nhưu kiểu ép buộc, hãm hiếp hay những kiểu quan hệ mà nàng chỉ được phép nằm im phục vụ cho chàng

Mặt nạ bịt mắt: Đây là phần được thiết kế theo hình dạng như một chiếc kính bịt mắt cho dễ ngủ. Nó dùng để bịt mắt đối phương lại, cho cả nam và nữ hay luân phiên nhau. Tạo cho người bị bịt mắt cảm giác vừa hồi hộp và có phần lo sợ, Bị kích thích hơn khi không thể biết được bạn tình mình sẽ làm gì.
Sợi dây dù: Dùng để trói tay, trói chân và khóa chặt nàng lại. Giống nhưu kiểu ép buộc, hãm hiếp hay những kiểu quan hệ mà nàng chỉ được phép nằm im phục vụ cho chàng
Bóng chèn miệng: Sản phẩm duong vat gia co nhiet này để chèn trực tiếp vào miệng cho nàng không thể kêu la lên được.



Hãy gọi cho chúng tôi theo hotline  0943.111.244 để đặt hàng bộ đồ chơi tình dục bạo dâm bộ 6 món này cũng như các sản phẩm độc đáo khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét