Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Đồ chơi dạo đầu nhỏ gọn rung siêu mạnh

Đồ chơi dạo đầu dương vật giả silicon nhỏ gọn rung siêu mạnh ộ  là sản phẩm mới được xuất xưởng hỗ trợ cho đôi nam nữ gia tăng thêm nhiều trải nghiệm trong màn ân ái. Đây là một sản phẩm trong nhóm dụng cụ tình dục bán chạy nhất của shop vừa dùng được cho đôi nam nữ vừa dùng được cho nữ độc thân tự dạo đầu và thủ dâm lên đỉnh hiệu quả


Dạo đầu là bước quan trong mà dễ dàng bị bỏ qua trong khi làm tình. Chính đây là lúc nên tạo ham muốn hơn cho bạn nữ. Tạo cảm giác khoái cảm, kích thích và nhu cầu tình dục. Đồ chơi tình dục dành cho bước khởi đầu này cũng cứu cánh cho phái mày râu đễ dàng đưa bạn tình của mình lên đỉnh. Mfa không cần nhiều sức lực. Giữ sức cho các bước chinh phục đỉnh núi của mình.

Dòng sản phẩm đồ chơi dạo đầu nhỏ gọn rung siêu mạnh  có kích thước nhỏ gọn. Với phần trứng rung 4cm * 1.8cm. Dễ dàng cho vào phần âm đạo hay hậu môn một cách dễ dàng. CHứ không đơn thuần là chỉ kích thích ở ngực, mu hay điểm g bên ngoài. Phần điều khiển có kích thước 8cm. Bộ điều khiển được làm từ nhựa ABS an toàn. Với bộ điều khiển có 10 chế độ rung khác nhau. Tạo các cảm giác khác nhau, tần suất rung nhanh và mạnh. Đảm bảo cho nàng những cảm giác mới lạ, thú vị. Lâu dài cũng không bị nhàm chán.
Cách sử dụng đồ chơi sextoy dạo đầu nhỏ gọn rung siêu mạnh  rất đơn giản. Nguồn năng lượng cung cấp cho máy hoạt động là nhờ pin tiểu AAA. TRuyền từ bộ điều khiển qua dây nối tới trứng rung. THáo pin ra sau mỗi lần sử dụng và vệ sinh sach sẽ cả phàn trứng rung, bộ điều khiển. Tháo pin ra còn tránh được hiện tuwongj chảy pin. Làm cho hư hao sản phẩm máy kích dục này.

TÍnh an toàn của đồ chơi dạo đầu duong vat gia gia re nhỏ gọn rung siêu mạnh  luôn được đảm bảo. Chât liệu chính là nhựa ABS đã được ISO chứng nhận an toàn. Bề mặt sản phẩm nhẵn bóng, mềm mại, em dịu cho vùng kín nhạy cảm.  Máy có độ chống nước cao 100% . Nên bạn không cần lo lắng khi sử dụng sâu trong âm đạo thời gian lâu. Hay lo sợ máy bị vào nước khi vệ sinh gây hỏng hóc nhé.

Đây không phải là máy kích thích tình dục dành riêng cho vợ chồng, các cặp tình nhân. Mà nó còn dành cho các bạn nữ đọc thân để tự thỏa mãn bản thân. Khỏa lấp ham muốn tình dục một cách an toàn, nhẹ nhành và kín đáo.  Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn thêm về dùng dương vật giả có nhiệt hại không và các sản phẩm khác nữa. CŨng như cách sử dụng đồ chơi dạo đầu nhỏ gọn rung siêu mạnh  này. Hãy để cho đời sống tình dục của bạn được nâng cao và đầy đủ. Cuộc yêu của bạn luôn thăng hoa và nhiều cảm xúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét