Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2018

Búp bê tình dục nữ cao cấp bơm hơi đặc biệt rung khêu gợi


Búp bê tình dục nữ cao cấp bơm hơi đặc biệt rung khêu gợi với bề ngoài vô cùng thu hút nhìn giống như một cô gái quyến rũ thật sự từng chi tiết được shop sextoy làm giống thật. Chiều cao của cô búp bê này là 1m5 nhỏ nhắn xinh xắn nhưng cũng rất sexy với ba vòng rõ rệt, sự khêu gợi từ ánh mắt, đôi môi hé mở, vòng ngực căng đầy đến đôi chân thon gọn, mềm mại. Chỉ nhìn thôi thì cô búp bê này cũng đủ làm các chàng thích thú.

Búp bê tình dục nữ cao cấp bơm hơi đặc biệt rung khêu gợi được cấu tạo giống thật riêng phần tay chân, đầu và phần âm đạo được làm bằng silicon, còn lớp da bơm hơi được làm khá dày nên các anh chàng thoải mái thủ dâm, sử dụng lâu bền với những chức năng hữu ích cho cảm giác chân thật, thoải mái nhất. Có thể quan hệ qua miệng hoặc âm đạo. Ngoài ra nó còn có các chế độ rung vô cùng thoải mái khi làm tình và tiếng rên rỉ gợi tình vô cùng của cô gái trẻ lên đỉnh làm chàng vô cùng hứng thú, sung sướng.

Búp bê tình dục nữ cao cấp bơm hơi đặc biệt rung khêu gợi là mẫu đồ chơi tình dục giống thật cho nam cao cấp được thiết kế với bề ngoài hình dáng, kích thước như một thiếu nữ mới lớn, và khuôn mặt khá trẻ trung. Lớp da bên ngoài có phần dày hơn bền chắc hơn khi sử dụng, và có thể quan hệ oral sex bằng miệng vì miệng được cấu tạo dụng cụ tình dục rỗng bên trong, các quý ông có thể tưởng tượng như đang có một cô hot girl xinh đẹp phục vụ bú mút dương vật của bạn cực sướng.


Mẫu đồ chơi tình dục cho nam búp bê chân thật bơm hơi này có cấu tạo từ Silicon với lớp da dày và màu sáng mịn, êm ái, mặt mũi khá dễ thương gợi cảm cộng thêm tay chân như thật giúp bạn quan hệ đầy thõa mãn hơn các loại búp bê rẻ tiền, bơm đi kèm theo sản phẩm giúp người dùng có thể mang theo Búp bê tình dục nữ cao cấp bơm hơi đặc biệt rung khêu gợi đi du lịch hoặc đi bất cứ đâu và sử dụng khi nào họ thích. Có thể quan hệ đủ tư thế khác nhau tùy theo ý thích như chổng mông và nằm ngửa, từu phía trước hay phía sau để đút cậu nhỏ vào đôi môi đnag hé mở đón nhận hay âm đạo e ấp bên dưới.

Về thời hạn sử dụng Búp bê tình dục nữ cao cấp bơm hơi đặc biệt rung khêu gợi khá lâu dài vì đây là loại búp bê cao cấp nhất hiện nay với chất nhựa da bên ngoài dày dai và rất êm mịn nên sẽ không dễ dàng bị thủng. Bạn an tâm mua 1 lần mà sử dụng quần lót rung lâu dài và khi không may bị thủng , các bạn có thể dùng keo và miếng da đi kèm theo sản phẩm để tự vá một cách dễ dàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét