Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Ngón tay rung tình yêu tạo cảm hứng cho giây phút mở đầu


Ngón tay rung tình yêu tạo cảm hứng cho giây phút mở đầu là sextoy dạo đầu đặc biệt để mang vào ngón tay không giống như các sản phẩm phụ shop sextoy khác cho cuộc yêu hiện nay. Với chất liệu cao cấp, dễ mang khi có độ đàn hồi, nam hay nữ đều có thể sử dụng được. Tạo ra rung cảm kích thích liên hồi tác động lên các điểm G bên ngoài lẫn bên trong cho bạn tình cảm thấy hưng phấn hơn, ham muốn và sẵn sàng cho cuộc yêu đầy viên mãn của hai bạn.

Cấu tạo và tính năng của ngón tay rung tình yêu tạo cảm hứng cho giây phút mở đầu này được khách hàng đánh giá cao. Với thiết kế đơn giản và nhỏ gon, với cách sử dụng thông minh, linh hoạt xỏ ngón cho người dùng cảm giác chân thật, với tính năng siêu rung, rung mạnh mẽ với các và động cơ khi hoạt động cực êm không gây ra tiếng ồn. Máy massage điểm G tình yêu ngón tay này sẽ là một trong những dụng cụ thủ dâm hay mở đầu cuộc yêu vô cùng hữu ích làm mới cuộc sống tình dục của các cặp đôi, vô cùng cần thiết các chị em phụ nữ vẫn còn độc thân.

Ngón tay rung tình yêu tạo cảm hứng rung cực mạnh kích thích các điểm G và âm vật giúp giải tỏa sinh lý cho phái nữ. Được làm từ chất liệu silicone cao cấp mềm mại, dẻo dai không hề gây ra xây xước hay tổn thương cho vùng "cô bé" nhạy cảm của bạn và đặc biệt được thiết kế chống thấm nước 100% vô cùng an toàn và tiện lợi.

Các bạn hoàn toàn có thể chủ động "yêu" và thỏa mãn nhu cầu chuyện ấy theo cách riêng của bạn với sự thỏa mãn lên đỉnh. Hay các chàng tâm lý dương vật giả dán tường cũng có thể dùng Ngón tay rung tình yêu tạo cảm hứng làm món quà độc đáo bất ngờ dành cho nàng trong khúc mở đầu ấn tượng.

Ngón tay rung tình yêu tạo cảm hứng thiết kế đặc biệt nhỏ gọn dễ dàng mang đi theo bên cạnh, kín đáo. Sextoy xinh xắn này sử dụng được mọi lúc mọi nơi bằng cách dùng 2 pin LR41, loại pin này các bạn có thể mua dễ dàng trong siêu thị hoặc nhà sách.

Vệ sinh sextoy ngón tay này bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ hoặc dùng nước muối pha loãng để vệ sinh trước khi sử dụng.  Gắn pin vào phần cục rung và gắn cục rung vào phần ngón tay dùng mát xa. Bật rung và sử dụng theo dương vật giả silicon đúng ý thích của mình. Sau khi đã sử dụng xong đạt sự thỏa mãn nên vệ sinh sản phẩm lại bằng nước sạch, cần bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh bị bụi bẩn và tránh ánh nắng trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét