Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Dương vật giả cao cấp giống thật ấm nóng rung 12 chế độ khác nhau


Dương vật giả cao cấp giống thật ấm nóng rung 12 chế độ khác nhau đơn giản nhưng đảm bảo sẽ thõa mãn được nhu cầu tình dục ham muốn của ban sextoy các chị em bằng sự chân thật nhất khi nó ấm nóng như của quý của các anh, với 12 chế độ khác nhau rung hoạt động đầy sung sướng, cảm nhận được sự chân thật vào làn da được mô tả lại hết sức thân thiện. Các chi tiết trên đầu, thân và cuối đuôi được mô tả theo cách chân thật nhất. Với làn da mềm mại, sức căng uốn cùng với các đường gân nổi trên bề mặt thân dương vật. Liên tục kích thích, liên tục thụt đẩy cho nàng đầy sung sướng.

Dương vật giả cao cấp giống thật ấm nóng rung 12 chế độ khác nhau là một loại Sextoy hàng độc và hiếm cho các chị em gái thủ dâm một mình, với những giây phút làm tình đầy  khoái cảm, hơn nữa sản phẩm tuyệt vời này còn được xem như là sản phẩm hô trợ thêm cho phái mạnh kích thích, tăng thêm hoan muốn của bạn tình mình trong màn dạo đầu mở ra nhiều cảm xúc nhất. Giúp cho phái mạnh có khoảng thời gian sung sướng khi quan hệ với bạn tình, có thể cùng lúc quan hệ với nàng theo cả cửa trước và cửa sau đồng thời, vĩnh viễn không có ai có thể vượt qua được bạn hết.

Những đối tượng có thể sử dụng món duong vat gia silicon sextoy này là các quý ông sử dụng kích thích và làm bạn tình thỏa mãn cho các cặp đôi vợ chồng, cặp đôi nam nữ hay đồng tính nam, nữ đều dùng được. Có thể dùng để tăng hưng phấn và cảm giác ham muốn trong màn dạo đầu khi các bạn nữ thủ dâm hay làm tình một mình đầy khoái cảm.


Dương vật giả cao cấp giống thật ấm nóng rung 12 chế độ khác nhau được sản xuất từ những vật liệu an toàn. Khung nhựa lõi bên trong bằng nhựa ABS cứng cáp, bọc ở bên ngoài là chất silicon y tế vô cùng mềm mại, quyến rũ và êm ái. Với tay cầm bằng nhựa có các nút bấm điều khiển một cách dễ dàng như một chiếc dương vật nam giới thật sự, không bị thấm nước, đảo bảo 100% an toàn khi bạn sử dụng.

Dương vật giả cao cấp giống thật ấm nóng rung 12 chế độ khác nhau  đường kính 3,4 cm bằng size lớn châu á nên sẽ phù hợp cho các chị em phụ nữ Việt Với chất liệu silicon cao cấp được nhập khẩu đạt tiêu chuẩn để sản xuất đồ chơi dương vật giả cầm tay nhạy cảm. Siêu mềm, siêu êm, có độ đàn hồi cực tốt và không lo bị nước ngấm vào gây hư hỏng sản phẩm. Có thể sử dụng với bạn tình hay để tự thủ dâm, lưu ý khi dùng thì dùng thêm một ít gel bôi trơn để tăng thêm khoái cảm khi ân ái. Đảm bảo trong một thời gian ngắn, cu cậu này sẽ kích thích cho phái đẹp liên tục cảm thấy phân khích ngay và đến lúc cao trào nhất, kết thúc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét