Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

Dương vật cầu vồng châu Âu dán tường cực kì bắt mắt


Dòng sản phẩm sẽtoy người lớn ra đời mong muốn mang lại cho các chị em những giây phút thư giãn thật sự thỏa mái, giảm được phần nào sự thèm khát và dục vọng bản năng. Dương vật cầu vồng châu Âu dán tường cực kì bắt mắt được cấu tạo từ chất liệu silicon cao cấp siêu mềm mại, đem lại cho các bạn gái cảm giác mịn màng êm ái. Đặc biệt sextoy còn có đế hít tường và gắn được trên các mặt phẳng trơn bóng như gạch men, mặt bàn… cho các chị em phụ nữ tha hồ lựa chọn vị trí và những góc độ mà mình yêu thích.

Dương vật cầu vồng châu Âu dán tường cực kì bắt mắt được thiết kế hình dáng giống như một chiếc dương vật thật, phần đầu dương vật được làm bo tròn, hồng hào với phần lớp da nhăn ở phía trên, phần thân được tô điểm những đường gân trên bề mặt da mỏng nhìn giống như dương vật thật được làm từ chất liệu silicon mềm mại. Sử dụng để kích thích vùng bên ngoài và phía bên trong âm đạo, khơi dậy cảm xúc và niềm đam mê ham muốn của chị em.

 Thiết kế dạng dán tường với ý tưởng thủ dâm an toàn và sung sướng nhờ các hoạt động mông và đùi đảm bảo giống các tư thế bạn thích mà không cần dùng tay thụt ra vào. Việc rảnh đôi tay các bạn có thể dùng để kích thích bầu ngực hay các điểm nhạy cảm khác.


Với thiết kế dương vật giả silicon siêu thực giống y hệt một dương vật thật mà các bạn gái hằng ao ước để kích thích sự thỏa mản tình dục ngay từ cái nhìn và lần sờ đầu tiên. Chức năng chống thấm nước 100% tuyệt đối giúp bạn tha hồ tự sướng ở mọi nơi như trong nhà tắm đầy nước mà không sợ hỏng.
Nên sử dụng dương vật cầu vồng châu Âu dán tường cực kì bắt mắt vì nó có nhiều công dụng với các bạn nữ vừa sinh em bé xong, khi âm đạo bị giãn rộng, và cường độ ham muốn tình dục tăng cao hơn hẳn  so với nhu cầu trước đây, nên hàng thật của chồng nhiều khi đã không đáp ứng hầu hết quý cô.

Cách sử dụng Dương vật cầu vồng châu Âu dán tường cực kì bắt mắt đúng cách là trước khi sử dụng các này bạn vệ sinh sản phẩm dương vật giả với nước sạch hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ. Rồi sử dụng gel bôi trơn và bao cao su thêm để thăng khoái cảm và cuộc yêu được diễn ra trọn vẹn cảm xúc hơn. Gắn dương vật giả lên các vị trí vừa tầm mà bạn thích và tận hưởng. Bạn cũng có thể cầm dương vật giả đa năng này trên tay tự điều khiển theo ý mình cũng được nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét