Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Trứng rung tình yêu viên đạn bóng mạnh mẽ sang trọng

Trứng rung tình yêu viên đạn bóng mạnh mẽ sang trọng mang lại sự sung sướng là một sản phẩm đồ chơi tình dục mini dành cho màn dạo đầu và thủ dâm mà shop chúng tôi đã nhập về với hình dáng độc đáo nhất, có thiết kế đơn giản hình viên đạn lạ mắt và có phần mạnh mẽ, mang theo phong cách hiện đại, hoang dã, khiến cho nàng bị kích thích ngay khi nhìn thấy và nghĩ đến hình ảnh viên đạo bay đi với tốc độ xé gió, sẵn sàng công phá và ghi dấu với độ sung sướng mỗi lần chịch.

Bạn đang mong muốn tìm cảm giác kích thích đầy mới lạ và muốn thử trải nghiệm trong cảm giác thiên đường, hãy thử một lần dùng sextoy Trứng rung tình yêu viên đạn bóng mạnh mẽ sang trọng đặc biệt này, các bạn sẽ thấy sự diệu kỳ tuyệt vời. Đây là sản phẩm đồ chươi người lớn cao cấp từ thiết kế tinh tế, sang trọng, màu sắc bí ẩn sạch sẽ đến chất liệu và độ bền bộ bền động cơ ổn định mà không một sản phẩm đồ chơi cùng loại nào trên thị trường so sánh được


Các chế độ rung của Trứng rung tình yêu viên đạn bóng mạnh mẽ sang trọng đủ để làm cho nàng rên rỉ vì quá sung sướng và tiết ra thật nhiều nước lồn, chất dịch tình yêu để sẵn sàng cho lần chịch nóng bỏng cùng chàng ngay sau đó. Với những cặp đôi mong muốn đời sống tình dục mới mẻ hơn, mỗi lần đụ nhau đều thỏa mãn, cảm thấy bán dụng cụ tình dục hấp dẫn hơn, Hãy để trứng rung tình yêu viên đạn bóng mạnh mẽ sang trọng này bước vào khúc dạo đầu của cuộc tình và chị em tha hồ thể hiện bản thân với những cảm xúc không thể kìm nén quằn quại, rên la, hò hét vì sự tuyệt vời của sản phẩm.



Chất liệu hợp kim cao cấp, thiết kế dạng bóng rất sang trọng, có màu sắc nổi bật và động cơ có độ bền đáng kinh ngạc sẽ giúp bạn sử dụng sản phẩm trứng rung tình yêu viên đạn bóng mạnh mẽ sang trọng được lâu dài, bền bỉ. Có 2 màu đen và bạc để bạn chọn lựa. Có khả năng chống thấm nước 100%, giúp bạn sử dụng sản phảm ở bất cứ môi trường nào đều được, không sợ nước nhờn chảy ra nhiều quá sẽ làm hư trứng.


Trứng rung tình yêu viên đạn bóng mạnh mẽ sang trọng này là dụng cụ hữu ích giúp quý ông lả lướt trên cơ thể nữ giới, nhằm giúp chị em thoả mãn nhu cầu sinh lý một cách dễ dàng nhất, điều hoà hoạt động ham muốn của bản thân, có thể thủ dâm bất cứ khi nào và đạt đỉnh dù không có anh nào ở bên để đút cặc vào và lấp đầy chiếc lồn bé xinh thèm khát.
Nguồn: https://thangnho.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét