Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

Đồ chơi tình dục dương vật hình các loại quả thủy tinh trong suốt đặc biệt kích thích

Chuối, cà tím, dưa leo, bí xanh, củ cải hồng là những loại củ quả có dạng thuôn dài nên trước giờ đã được rất nhiều chị em lựa chọn để thủ dâm, thay thế dương vật giả cao cấp cho một con cặc thật, thoải mái thủ dâm, lên đỉnh, dễ tìm kiếm và có thể tự sướng bất cứ lúc nào, đấy cũng là ý tưởng để nhà sản xuất đưa ra những sản phẩm mới mô phỏng lại hình dáng, kích thước và chức năng thủ dâm của chúng. Đồ chơi tình dục dương vật hình các loại quả thủy tinh trong suốt đặc biệt kích thích ra đời đã khiến cho nhiều người thích thú.


Đồ chơi tình dục dương vật hình các loại quả thủy tinh trong suốt đặc biệt kích thích làm từ nguyên khối thủy tinh cứng, thuôn dài, trơn bóng và chất liệu an toàn, trong suốt nhìn rất thú vị và kích thích. Chất liệu cực kỳ mềm mại và trơn bóng cho cảm giác tự nhiên thoải mái khi quan hệ thủ dâm đầy sung sướng.

Kiểu sản phẩm dụng cụ sextoy cầm tay đa dạng và thú vị này ngụy trang dễ dàng nhìn như món đồ trang trí hay như đồ chơi con trẻ này lại có thể sử dụng để thủ dâm và tạo nhiều tư thế quan hệ khác nhau. Bạn có thể thoải mái sáng tạo ra những tư thế chịch và cảm giác khác lạ. Sao cho khi quan hệ đụ chịch tạo được nhiều dương vật giả giá rẻ kích thích hơn, sung sướng hơn là được.

Đồ chơi tình dục dương vật hình các loại quả thủy tinh trong suốt đặc biệt kích thích là một trong những dòng sản phẩm đồ chơi tình dục rất được giới đồng tính và các chị em ưa thích hiện nay hiện nay. Sản phẩm sử dụng để thủ dâm hay kích thích dạo đầu làm giãn nở cửa sau chuẩn bị cho ái ân đồng tính. Hay những chị em muốn tìm cảm giác mới lạ với hậu môn và âm đạo cũng có thể sử dụng dòng sản phẩm độc đáo này.


Với cấu tạo chắc chắn trơn mịn và thuôn dài dễ cầm nắm nên các bạn tự do sử dụng nó ở bất cứ đâu. Không bó hẹp không gian và thời gian sử dụng, không lo thấm nước hay sợ không an toàn. Do kích thước nhỏ gọn và không có các chi tiết nhạy cảm khi nhìn vào nên các bạn có thể cất đặt nó như một món đồ trang trí trong nhà hay đồ chơi của trẻ em, Hay dễ dàng bỏ túi mang đi theo mỗi khi xa nhà, đi du lịch hay công tác

Bề mặt sản phẩm sẽ rất mịn màn và êm ái dễ chịu và an toàn. Nên bạn không cần phải lo lắng sẽ bị trầy xước hay tổn thương vùng hậu khi quan hệ nhé. Đảm bảo về độ an toàn cho da nhạy cảm, không gây ngứa rát hay dị ứng dương vật giả dây đeo dù có sử dụng nhiều lần. Trên thân có các đường cong hay bi nổi nhằm tạo thêm độ ma xát khi quan hệ cho người dùng nhanh chóng lên đỉnh hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét