Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

Máy rung dạo đầu kích thích điểm g cho chị em đầu tròn cong đặc biệt

Máy rung dạo đầu kích thích điểm g cho chị em đầu tròn cong đặc biệt với hình dáng shop sextoy tại tphcm đặc biệt và chức năng rung cực kì mạnh mẽ, cho chị em trải nghiệm cảm giác đầy kích thích. Với 10 chế độ rung sẽ cho người dùng tận hưởng những khoái cảm xảy ra liên tục, cho nàng ham muốn chuyện ấy nhiều hơn. Sản phẩm sẽ hỗ trợ cho màn dạo đầu vợ chồng thêm nhiều cảm giác hưng phấn, giúp cuộc sống chăn gối mỗi đêm hết nhàm chán và dễ dàng thăng hoa hơn trong đời sống tình dục.

Điểm đặc biệt đầu tiên ở sản phẩm máy rung dạo đầu kích thích điểm g cho chị em đầu tròn cong đặc biệt này là hình dáng. Máy rung tình yêu này có đầu rung 10 chế độ được thiết kế dạng cong uốn như hạt điều cong to bằng silicon thích thú để kích thích âm vật, cung cấp cho bạn cảm giác tuyệt vời của lên đỉnh. Nên có thể kẹp gí sát vào đầu ti ngực để kích thích, kẹp vào điểm G bên ngoài âm hộ hoặc kẹp rung kích thích toàn bộ âm hộ bên ngoài. Và bên trong giúp nàng nhanh chóng hưng phấn.


Thông thường sản phẩm máy rung dạo đầu kích thích điểm g cho chị em đầu tròn cong đặc biệt rất được những ông chồng yêu thích sử dụng cho bà xã. Để hỗ trợ màn dạo đầu thêm nhiều hưng phấn, giúp kích thích các điểm G trên cơ thể bán dụng cụ tình dục nàng trước khi chịch khiến cô ấy khao khát, lồn chảy nhiều nước hơn để đút con cặc vào dễ hơn và đụ sướng hơn.


 Đồng thời sản phẩm đồ chơi tình dục này cũng được những chị em FA ưa thích sử dụng để tạo thêm hưng phấn và ham muốn. Kích thích cho cô bé nhanh chóng ướt át 10 chế độ khác nhau trước khi sử dụng sextoy cho nữ cu giả để tự thỏa mãn nhu cầu. Nhỏ gọn, mạnh mẽ, cực kỳ yên tĩnh và có 10 chế độ rung ở các tần số khác nhau, tất cả đều làm cho sản phẩm độc đáo này trở thành một người mát xa tuyệt vời



Khi sử dụng sextoy dạo đầu cho chị em đầy kích thích bằng máy rung dạo đầu kích thích điểm g cho chị em đầu tròn cong đặc biệt 10 chế độ này các bạn chỉ cần xạc đầy pin. Sau đó bấm nút on/ off để khởi động và bấm chọn nút chế độ rung trên máy. Sản phẩm máy rung dạo đầu kích thích điểm g cho chị em đầu tròn cong đặc biệt sextoy cho nữ có thể rung 10 chế độ khác nhau. Bấm vào nút rung 1 lần thì nó sẽ thay đổi chế độ rung từ nhẹ tới mạnh, đổi tần suất giúp cho người dùng không bị nhàm chán qua nhiều lần sử dụng, đầu trứng rung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét