Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2019

Máy massage điểm G kết hợp đầu dương vật giả phát nhiệt 10 chế độ

Máy massage điểm G kết hợp đầu dương vật giả phát nhiệt 10 chế độ hỗ trợ mát xa body, thư giản cơ thể, thoải mái kích dục cho bạn tình của mình dương vật giả giá rẻ hay dạo đầu và tự thủ dâm một cách đầy sung sướng. Luôn sẵn sàng để chịch với bạn, chức năng 10 chế độ rung khác nhau đủ để làm các nàng say đắm khi phát nhiệt ấm nóng 40 độ với chiều dài 25.3cm và đường kính 3.6cm đảm nhiệm tốt chức năng dạo đầu, chày rung và cu giả để nàng thủ dâm sung sướng.

Máy massage điểm G kết hợp đầu dương vật giả phát nhiệt 10 chế độ kết hợp đầu dương vật giả rung thụt 10 chế độ khác nhau đa dạng và mạnh mẽ cho các bạn thoải mái tùy chỉnh theo ý muốn sẽ liên tục đưa nàng trải qua những cảm giác hưng phấn mới lạ, thăng hoa vô cùng khi sử dụng sản phẩm độc đáo này, kết hợp với bộ phim mát mẻ đủ để nàng thỏa mãn với cảm xúc dâng tràn sung sướng nhất, như đang chịch với một anh chàng nóng bỏng.

Máy massage điểm G khi được kết hợp đầu dương vật giả to có chức năng phát nhiệt ấm nóng lên đến 42 độ C như con cặc đàn ông thật mang lại cảm giác ấm áp chân thực, kích thích hưng phấn cho chị em khi sử dụng sản phẩm Máy massage điểm G dương vật giả cao cấp kết hợp đầu dương vật giả phát nhiệt 10 chế độ này để giải tỏa nhu cầu ham muốn hay tạo màn dạo đầu nóng bỏng, bất ngờ cho bạn tình.


Máy massage điểm G kết hợp đầu dương vật giả phát nhiệt 10 chế độ được làm từ chất liệu silicon cao cấp có độ mịn màng và đàn hồi tốt, chính những tính năng ấy giúp chị em luôn thấy thăng hoa và sung sướng, mang lại cảm giác chân thật gần gũi. Chất liệu chống thấm nước giúp sản phẩm chày rung điểm G này có thể sử dụng ở bất cứ đâu mà không sợ bị hư hỏng, việc vệ sinh và bảo quản cũng dễ dàng hơn.

Sản phẩm Máy massage điểm G kết hợp đầu dương vật giả phát nhiệt 10 chế độ được thiết kế tinh tế từ màu sắc đến kiểu dáng, máy không thấm nước nên bạn có thể sử dụng thoải mái ở bất cứ nơi đâu. Tiếng ồn nhẹ, không gây mất hứng cho người sử dụng. Máy mát xa âm đạo sử dụng nguồn pin sạc cho thời gian hoạt động bền bỉ, 1 lần sạc đầy có thể sử dụng liên tục hơn 1 giờ đồng hồ.

Trước khi sử dụng bạn cần vệ sinh sản phẩm Máy massage điểm G kết hợp đầu dương vật giả phát nhiệt 10 chế độ sạch sẽ bằng nước muối duong vat gia co day deo pha loãng hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ. Nhấn nút trên cùng để chuyển đầu rung, nhấn nút W ở giữa thân máy để chuyển đổi chế độ rung, nhấn nút dưới cùng để khởi động chức năng làm nóng, bắt đầu trải nghiệm độ sướng không tả nào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét