Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Đồ chơi cu giả màu tím dán tường hình dáng vô cùng sexy hấp dẫn

Đồ chơi cu giả màu tím dán tường hình dáng vô cùng sexy hấp dẫn với tư thế luôn dựng đứng, to khỏe, sẵn sàng đụ chịch và đưa chị em lên đỉnh bất cứ búp bê tình dục khi nào cùng những khoái cảm bất ngờ. Mềm, êm khi nắn bóp cho chị em cảm giác như được sờ vào một con cu thật sự của người đàn ông khỏe mạnh, tư thế đứng vững chắc nhờ đế hít tường chắc chắn. Con cặc giả với màu sắc nổi bật này sẽ lấy lòng các chị em theo cách đơn giản và nhanh nhất.

Cu giả màu tím này là một trong những sản phẩm đồ chơi tình dục rất được giới đồng tính và các bạn nữ FA ưa thích hiện nay hiện nay. Sản phẩm có hình dáng đầu cu hấp dẫn, trên thân có các đường gân nổi nhằm tăng thêm kích thích và độ sướng khi được sử dụng để thủ dâm hay kích thích dạo đầu cho ái ân đồng tính nữ, cho các cặp đôi nam nữ chịch nhau sướng hơn, nữ một lúc được cảm nhận hai con cu đút vào lồn và đít mình. Hay những chị em muốn tìm cảm giác mới lạ với hậu môn và âm đạo cũng có thể sử dụng dòng sản phẩm cu giả size nhỏ độc đáo này.

Đồ chơi cu giả màu tím dán tường hình dáng vô cùng sexy hấp dẫn rất kích thích khi các bạn trông thấy được làm từ các nguyên liệu cao cấp an toàn từ silicon trơn mịn và sạch sẽ. Phần chân đế để hít tường được làm từ  silicon mềm độ cong được tính toán kĩ. Chất liệu silicon cao cấp đàn hồi cực tốt nên trong lúc quan hệ có thể uốn cong, bám dung cu tinh duc và hít tường chắc chắn. Dễ dàng để tạo những tư thế mình thích nhé.



Chất liệu cực kỳ trơn bóng, êm và đàn hồi cho cảm giác tự nhiên thoải mái khi quan hệ bằng đường hậu môn hay đút vào âm đạo. Bề mặt sản phẩm sẽ rất mịn màng và dễ chịu, bạn không cần phải lo lắng sẽ bị trầy xướt hay tổn thương vùng kín khi quan hệ đụ chịch nhé. Độ bám dinh của sản phẩm sextoy cho nữ này sẽ tăng thêm nhiều kích thích mới lạ và độ sung sướng khi các bạn sử dụng để thủ dâm. Đảm bảo về độ an toàn cho da nhạy cảm, không gây ngứa rát hay dị ứng dù có sử dụng nhiều lần.


Sản phẩm đồ chơi cu giả màu tím dán tường hình dáng vô cùng sexy hấp dẫn hoàn toàn đạt chất lượng vệ sinh và an toàn. Với đế dán tường siêu chắc chắn. Bám tốt trên các bề mặt trơn bóng như tường, tủ, bàn ghế. Bạn tự do sử dụng nó ở bất cứ đâu. Không bó hẹp không gian và thời gian sử dụng. Do kích thước nhỏ gọn nên shop sextoy tphcm bạn có thể cất đặt bỏ túi mang đi theo mỗi khi xa nhà, đi du lịch hay công tác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét