Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Đồ chơi tình dục hai trong một kết hợp cả âm đạo và dương vật giả


Đồ chơi tình dục hai trong một kết hợp cả âm đạo và dương vật giả, hai bộ phận trên cùng sẽtoy trên một sản phẩm rất đặc biệt dành cho những đối tượng khác nhau, nó mô phỏng lại hình ảnh của cậu nhỏ của người đàn ông trưởng thành đang cương cứng và được đặt trên bướm của một người phụ nữ, đây là một sự kết hợp rất đặc biệt. Đây là một sản phẩm sextoy cho nam nữ tuyệt vời, một sự kết hợp giữa đồ chơi nữ và nam độc lạ và ấn tượng, mang lại cảm giác mạnh đồ chơi tình dục có thể giữ cho tất cả các loại cặp vợ chồng luôn bên nhau

 Sản phẩm Đồ chơi tình dục hai trong một kết hợp cả âm đạo và dương vật giả này sử dụng được cho cả phụ nữ và đàn ông, thích hợp với các cặp đôi vợ chồng hay tình nhân cùng nhau trải nghiệm sự mới mẻ trong chuyện ân ái phòng the. Với chất liệu silicone cao cấp và Polymer đạt chuẩn an toàn cho người dùng, sản phẩm đa năng này có độ co duỗi cao, mềm mại và độ mịn màng y như thật.

 Lắp pin vào phần trứng rung theo chỉ dẫn sản phẩm. Cho dương vật của bạn khi đã cương vào trong âm đạo giả tuyệt vời này hay đút dương vật vào bướm đang khát tình và thay đổi các chế độ rung phù hợp. Sau khi sử dụng xong thì tắt nguồn, tháo pin, làm sạch sản phẩm bằng cồn y tế. Phần dương vật đặc biệt này được đúc kết tỉ mỉ với thiết kế shop ban dung cu tinh yeu tạo hình dương vật chân thực đầy gân guốc giống thật.



Khi bạn cho dương vật vào bên trong âm đạo của mình sẽ hưởng thụ được sự sung sướng cao độ khi các đường gân ở thân sẽ liên tục tác động cho đến khi bạn tê dại với từng nhịp chuyển động của bạn.
Từng động tác nhanh chậm khác nhau với độ đàn hồi của sản phẩm tạo sự phấn khích bởi các hoạt động kích thích liên hồi cho tới khi người phụ nữ lên tới đỉnh điểm ở bất kỳ tư thế quan hệ nào. Không khác gì khi bạn làm tình với người đàn ông thật cả bởi cảm giác mềm mại dễ chịu. Các bạn có thể xoay nghiêng ngả ngoáy theo nhiều tư thế, độ nghiêng cong khác nhau để massage những điểm G nhạy cảm bên trong âm đạo giúp phụ nữ lên đỉnh dễ dàng.

Còn phầm âm đạo của nó trông giống như âm đạo của người thật hồng hào, se khít được tô điểm thêm vài lông trông hấp dẫn như âm đạo gái trinh. Khi sử dụng phần âm đạo này để bú mút, quan hệ với dương vật khiến quần chip rung người dùng khó cưỡng lại được sự sung sướng.  Một đồ chơi cho thú vui khiêu dâm giúp chủ động giải quyết vấn đề nhu cầu sinh lý của bản thân mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét