Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

Dụng cụ dương vật cao cấp thân xoắn nổi kích thích hậu môn


Dụng cụ dương vật cao cấp thân xoắn nổi kích thích hậu môn có thể massage điểm G, dùng ban sextoy để kích thích hậu môn cho cả nam và nữ, đụ cửa sau kích thích cho bạn dễ dàng đạt khoái cảm với hưng phấn cao trào. Phần đầu dụng cụ được thiết kế trơn nhẵn, thân có nhiều đường vân lượn sóng tạo độ ma sát lên hậu môn và âm đạo cực đặc biệt.



Thân sextoy Dụng cụ dương vật cao cấp thân xoắn nổi kích thích hậu môn có nhiều vân lượn sóng tạo ma sát lên thành hậu môn, âm đạo, giống như các gân nổi trên bề mặt dương vật người đàn ông thật. Tuy nhiên nó nhiều hơn nên sẽ kích thích khiến người dùng sướng hơn khi dùng nó đút từ từ vào sâu bên trong và cảm nhận sự va chạm sung sướng.

Dụng cụ dương vật cao cấp thân xoắn nổi kích thích hậu môn  được sản xuất từ chất liệu silicon y tế cao cấp nhập khẩu từ nguyên liệu thiên nhiên nên rất thân thiện với môi trường, được kiểm định về chất lượng nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn cho đồ chơi nhạy cảm dùng cho vùng kín trước khi bán ra thị trường, mang tới cho người dùng cảm giác mềm mại, chân thực. Dương vật hậu môn này thiết kế chống thấm nước hoàn toàn, các bạn có thể sử dụng ở trong phòng tắm, dùng trong hồ bơi mà không hề lo lắng nó bị hư hỏng, vừa shop dung cu tinh duc dễ dàng rất nhiều khau vệ sinh sau khi sử dụng.

Sextoy Dụng cụ dương vật cao cấp thân xoắn nổi kích thích hậu môn này giúp các cặp đồng tính nam hay các cặp vợ chồng có thể thay đổi cách yêu, hâm nóng tình cảm, mang lại những trải nghiệm đặc biệt và cảm giác vô cùng mới mẻ. Dụng cụ dương vật kích thích hậu môn thiết kế gọn nhẹ kín đáo nên dễ dàng mang theo bên cạnh sử dụng mọi lúc mọi nơi.


Dụng cụ dương vật cao cấp thân xoắn nổi kích thích hậu môn cũng được rất nhiều chị em lựa chọn sử dụng để kích thích âm đạo, thoải mái thủ dâm khi không có chàng bên cạnh. Các chị thoải mái đâm thụt vào lồn mình như có anh chàng nào đó đang liên tục đụ không biết mệt mỏi cho nàng đầy sung sướng.

Trước khi sử dụng cần vệ sinh đồ chơi tình dục Dụng cụ dương vật cao cấp thân xoắn nổi kích thích hậu môn này bằng quần chip rung xà phòng nhẹ hoặc nước muối pha loãng. Dùng gel bôi trơn thoa lên sản phẩm và cả hậu môn hay âm đạo để quá trình sử dụng được trơn mượt và dễ đưa vào hậu môn. Sau khi sử dụng xong vệ sinh dụng cụ kích thích dương vật này một lần nữa bằng nước sạch, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh bụi bẩn và ánh nắng trực tiếp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét