Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Bao cao su gân gai đặc biệt khiến nàng khóc thét


Bao cao su gân gai đặc biệt khiến nàng khóc thét là một sản phẩm đặc biệt trong dòng đồ chơi người lớn duong vat gia dan tuong nhất là các cặp đôi với tính năng nổi trội của sản phẩm này là tăng kích thước của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn, các chàng có thể điều khiển được cuộc chơi theo ý mình cũng như làm các bạn gái rất phấn khích nhờ cấu tạo gai trên thân đặc biệt massage kích thích điểm G một cách mãnh liệt, khiến chị em phụ nữ nào có thể làm lơ trước chức năng đặc biệt của nó.

Bao cao su gân gai đặc biệt khiến nàng khóc thét là vật phẩm cao cấp đáp ứng đúng theo yêu cầu mục đích sử dụng là nhằm hỗ trợ đắc lực trong cuộc yêu gần gũi, là cách tựu nhiên và thông minh biến dương vật của chàng vừa to vừa dài đủ khả năng kích thích và làm cho nàng phê pha lên đỉnh. Hơn thế nữa chất liệu sản xuất ta cần đủ để đạt chuẩn cho nàng cảm nhận được sự kích thích với độ chân thật cao nhất.

Chất liệu TPE mềm mại đảm bao bao đôn đên có gai này có thể co dãn đàn hồi rất tốt có thêm phần quay đeo cho các chàng cố định bao khi sử dụng tránh để tuột ra nếu quá trơn và làm cả hai mất hứng giữa chừng. Làm tình theo cách của bạn và chọn đúng loại bao đôn siêu gai để dành tặng cho nửa kia của mình những xúc cảm dương vật giả có nhiệt tuyệt vời khi nó tác động liên tục khiến nàng sẽ phải la hét vì quá sướng, mỉn cười vì hạnh phúc khi được thỏa mãn gối chăn cùng bạn.


Độ kích thích được dâng lên tới đỉnh điểm của sự sung sướng và viên mãn khi các gai xung quanh bao liên tục ma sát vào thành âm đạo. Toàn bộ phần bao đôn từ đầu đến cuối được phủ đầy các gai mềm mại dọc thân từ đầu tới gốc rất thích hợp để làm tình và cọ xát lồn mạnh mẽ cho những chị em bướm đã bị giãn rộng sau sinh. Lộn bao tròn về phần đầu rồi nhẹ nhàng trùm ngược bao lại quanh dương vật đã cương cứng của mình cho tới khi cậu nhỏ được trùm kín , luồn quai đeo cố định xuống phần bìu dương vật để giữ vị trí

Nó cũng là biện pháp cứu cánh hiệu quả cho những anh chàng muốn tăng kích thước dương vật của mình một cách tự nhiên thoải mái dương vật giả đa năng đáp ứng đủ nhu cầu để bạn tình phê pha sung sướng và lên đỉnh một cách thông thường nhất. Sự hỗ trợ đắc lực của Bao cao su gân gai đặc biệt khiến nàng khóc thét đúng như tên gọi vì nó dễ dàng kích thích thành âm đạo tác động vào toàn bộ các dây thần kinh khoái cảm và điểm G ẩn sâu bên trong gây hưng phấn mạnh mẽ khiến chị em gào khóc vì sung sướng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét