Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Chày rung kích dục 12 chế độ mạnh mẽ khiến gái đê mê


Chày rung kích dục 12 chế độ mạnh mẽ khiến gái đê mê là sextoy dạo đầu được thiết kế dạng đặc biệt phù hợp với tất cả yêu cầu các chị em muốn sử dụng duong vat gia silicon để thủ dâm hoặc dùng để massage body thư giãn cơ thể bởi chày massage này có các tần suất và độ rung khác nhau, sản xuất bằng chất liệu mềm mại, đem lại cảm giác thư thái, thoải mái dễ dàng nhất để cảm nhận độ sung sướng và cảm xúc kích thích.

Nhựa và Silicone cao cấp đã được kiểm định đạt chuẩn y tế và đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng. Chày rung kích dục 12 chế độ mạnh mẽ khiến gái đê mê với đường kính đầu rung 3.2cm, đường kính thanh cầm tay 3.0cm rất phù hợp để kích thích tự thủ dâm một cách sung sướng nhất, sau đó đút vào lồn đã chảy nước để đân thụt như một con cặc đàn ông thật sự. Với khả năng rung làm tình mạnh mẽ hứa hẹn những phút giây ngất ngây và đê mê. Các bạn cũng có thể sử dụng con cu ngụy trang máy massage này để mát xa body cho bạn tình, bố mẹ, con cái hay các thành viên trong gia đình giúp thư giãn cơ thể sau những phút giây học tập, làm việc căng thẳng, mỏi mệt.

Chày rung kích dục 12 chế độ mạnh mẽ khiến gái đê mê được thiết kế với các chi tiết cấu tạo cũng như khả năng hoạt động đặc biệt phù hợp với tất cả nhu cầu sử dụng của các chị em mong muốn sử dụng bởi chày có các độ rung khác nhau, 12 chế độ kích thích với các đầu rung làm bằng chất liệu mềm mại, đem lại cho người dùng cảm giác dễ chịu và thư thái nhất.

100% không thấm nước thoải mái dùng bất cứ nơi đâu và dùng bao lâu tùy thích. Giống như cái tên gọi của mình, Chày rung duong vat gia da nang kích dục 12 chế độ mạnh mẽ khiến gái đê mê sẽ mang đến cho các chị em phụ nữ cảm giác đê mê, mới lạ và dâng trào. Với sản phẩm chày mát xa đặc biệt này khiến các chị em sẽ được hưởng những cảm giác mạnh mẽ nhất, đầy kích thích nhất, chắc chắn chị em sẽ cảm thấy SUNG SƯỚNG nhất.


Chày rung kích dục 12 chế độ mạnh mẽ khiến gái đê mê được thiết kế đặc biệt phù hợp với yêu cầu thủ dâm và chịch xã giao của tất cả các chị em. Đặc biệt, sản phẩm chày tình yêu này có 3 đầu mát xa với hình dáng và chức năng dương vật giả tỏa nhiệt khác nhau và có thể thay thế dễ dàng. Đây cũng là sản phẩm sextoy đặc biệt để các cặp đôi có thể dùng khi muốn làm mới đời sống tình dục của mình, kích thích  ở các điểm nhạy cảm như: âm đạo, âm vật, ngực,….trước khi tiến hành cuộc yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét