Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2019

Đồ chơi cu giả rung kép giống thật và chuỗi hạt chung tay cầm độc đáo


Trung rung tinh yeu kèm đồ chơi cu giả rung kép giống thật và chuỗi hạt chung tay cầm độc đáo là sản phẩm dương vật kép dùng để đụ chịch quan hệ đặc biệt có thể cùng lúc đụ với cả lồn và hậu môn của nàng cùng lúc. Sản phẩm đồ chơi dương vật cấu tạo hết sức nhỏ gọn. Cho bạn trải nghiệm những cảm giác mới lạ và tuyệt vời mà trước đây bạn chưa từng được nếm trải một cách tuyệt vời. Có cùng lúc 2 dương vật với kích thước khác nhau để bạn thử mình.

Chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn cho da khi sử dụng, không gây dị ứng, ngứa hay tác dụng phụ làm ảnh hưởng sức khỏe. Vệ sinh đơn giản, dễ dàng bằng dung dịch vệ sinh cơ thể hay nước muối pha loãng. Đồ chơi cu giả rung kép giống thật và chuỗi hạt chung tay cầm độc đáo gây ấn tượng và làm hài lòng quý khách hàng nhờ cấu tạo hết sức đặc biệt hai dương vật dễ thương.


Đồ chơi tình này giúp bạn cảm nhận được các khoái cảm tuyệt vời do 2 con cu khác nhau. Giúp nàng sẵn sàng bùng cháy cho đời sống tình dục vợ chồng thêm nhiều cảm xúc mới lạ nhanh lên đỉnh hơn, kịp cảm nhận cảm giác lên đỉnh cùng lúc với bạn tình. Sextoy này được làm từ chất liệu nhựa ABS dày trong suốt máy massage điểm g cao cấp an toàn. Sẽ tạo cảm giác êm dịu cho những khu vực nhạy cảm vùng kín trên cơ thể nàng.


Với các chi tiết bề ngoài giống thật cho nàng cảm giác tự nhiên và đầu chuỗi bóng trơn mịn đều có kích thước nhỏ xinh nên muốn sử dụng sản phẩm ngay. Từ các chi tiết đầu cu trơn bóng, hấp dẫn đến các đường gân nổi trên thân và có tay cầm tiện lợi chắc chắn giúp chị em tạo được rất nhiều tư thế quan hệ tình dục khác nhau vô cùng thoải mái và giống thật.Đảm bảo không gây dị ứng, không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.


Quan chip rung có bề mặt thân dương vật giả giống thật này được tích hợp rất nhiều đường gân nổi cộm. Sẽ kích thích các điểm g sâu bên trong âm đạo. Và chuỗi bóng trơn có đường con và đầu cu giống thật độc đáo sẽ làm mọi tế bào ở thành âm đạo đều được cọ xát liên tục cho nàng nhiều cảm giác mới lạ đặc biệt. Các nàng có thể dùng kèm thêm gel bôi trơn để dễ dàng hơn khi thủ dâm cũng như tạo nhiều khoái cảm đặc biệt mới lạ. Dùng pin đuôi vặn nên dễ dàng điều chỉnh với nhiều chế độ hoạt động mạnh mẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét