Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2019

Trứng rung 7 chế độ massage điểm g dạng hai đầu kẹp


Dương vật giả có dây đeo kết hợp trứng rung 7 chế độ massage điểm g dạng hai đầu kẹp đưa nàng lên đỉnh cùng với các khoái cảm đặc biệt. Dạng đầu kẹp silicon của sản phẩm cho phép kẹp đầu vú, hột le và mép âm đạo cho những rung động kích thích mới lạ, tận hưởng sự sung sướng như đang được một người đàn ông chăm sóc tận tình đụ chịch, mơn trớn mát xa từ trên xuống dưới, tăng thêm hưng phấn ham muốn chuyện ân ái hơn.



Trứng rung 7 chế độ massage điểm g dạng hai đầu kẹp kèm trứng rung hai đầu được các ông chồng yêu thích sử dụng dạo đầu cho vợ. Để làm mới cảm giác chăn gối, giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục vợ chồng. Giúp massage kích thích cho bà xã hưng phấn và ham muốn chuyện ấy tột độ trước khi bước vào cuộc yêu. Trứng rung 7 chế độ massage điểm g dạng hai đầu kẹp là một trong ít dòng sản phẩm đồ chơi dạo đầu hỗ trợ cho màn dạo đầu được thiết kế kiểu dáng khá độc đáo và tiện lợi.


Sản phẩm trứng rung 7 chế độ massage điểm g dạng hai đầu kẹp với các chế độ rung mạnh mẽ. Sử dụng pin AAA cho bộ điều khiển cầm tay nhỏ gọn. Với khả năng rung massage kích thích 7 chế độ khác nhau 3 tần suất duong vat gia cao cap cho nàng luôn thoải mái và không bị nhàm chán qua nhiều lần sử dụng, Mỗi chế độ rung lại mang lại cảm giác đặc biệt khác nhau. Như bạn tình đang xoa liếm, bú mút lên núm vú, lên ngực, dái tai và vùng kín hay toàn thân cho bạn vậy.

Với đầu kẹp được trang bị bằng silicon cao cấp cho phép bạn có thể rung kích thích nhiều điểm nhạy cảm của nàng. Như đầu ti của ngực, kẹp điểm G trên đầu âm hộ, kẹp rung 2 mép âm hộ hoặc có thể kích thích bên trong âm hộ nàng. Rung kích thích tập trung tại điểm đó, cho nàng rung động mạnh mẽ nhất. Giúp cho nàng thêm hưng phấn, thêm thoải mái và được trải nghiệm nhiều cảm giác mới lạ trước khi bước vào cuộc yêu.


Dương vật giả silicon của đồ chơi dạo đầu này được thiết kế khả năng chống thấm nước 100% rất tiện lợi khi sử dụng cũng như vệ sinh sản phẩm nhé. Ngoài việc dùng cho cặp tình nhân đổi gió thì sản phẩm máy rung và massage các điểm g trên cơ thể dạng đầu kẹp đặc biệt này cũng rất được các nàng FA ưa chuộng sử dụng. Để giúp cho ngực và cô bé của mình ướt át trước khi sử dụng đút vào cô bé hay kết hợp với các món đồ chơi chính hãng khác như dương vật giả cho nữ.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét