Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

Miệng 3D thông minh 10 chế độ bú mút rên rỉ cao cấp


Sextoy cho nam miệng 3D thông minh 10 chế độ bú mút rên rỉ cao cấp là đồ chơi tình dục cao cấp và hiện đại nhất với thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng không thể thiếu trong bộ sưu tập sextoy cho nam của các anh em biết hàng. Giúp cho phái mạnh thủ dâm đụ chịch bất cứ lúc nào thấy nứng khi sử dụng nó để bú cặc kích thích lên đỉnh dễ dàng. Các anh sẽ có được cảm giác khoái lạc thật sự giống như đang quan hệ thật sự với bạn tình.

Miệng 3D thông minh 10 chế độ bú mút rên rỉ cao cấp thiết kế môi âm đạo và sâu họng chấn động mềm mại, gợi cảm tạo cho bạn cảm giác giống thật như khi đang được các chị em vuốt ve. Với kết cấu bên trong khuôn miệng giả này là những phần lồi lõm giúp tăng cọ sát khi con cặc vào sâu bên trong khiến bạn cảm thấy sướng phê và đạt được khoái cảm hơn mong muốn.


Sextoy giá rẻ miệng 3D thông minh 10 chế độ bú mút rên rỉ cao cấp chấn động với các cấp độ thông minh có thể hâm nóng, sóng âm thanh chân thật. Vói 10 tần số kích thích, tạo hình chữ S cơ thể độc đáo mô hình 3D phục hồi bắt chước hình môi và cổ họng, 5000 lần/phút ở cổ họng lắc lư chấn động. Phần môi đỏ và lưỡi linh hoạt họa tiết tươi tắn, tần số cao chấn động với chip thông minh điều khiển sốc phục vụ các anh em nhiệt tình.


Nếu muốn cảm giác thật hơn các bạn có thể sử dụng gel bôi trơn để tạo cảm giác dịch nhờn giống hệt như đang quan hệ đụ chịch với bạn tình. Với kích thước nhỏ ngọn nhưng rất sâu bên trong cổ họng giúp bạn có thể đút vô tùy ý muốn, để đạt được cảm giác sướng nhất.  với sextoy này các anh em có thể sử dụng nhiều lần vừa an toàn vừa tiết kiệm nên rất thuận tiện cho các đấng mày râu.


Trước khi sử dụng sextoy cao cap nên vệ sinh miệng 3D thông minh 10 chế độ bú mút rên rỉ cao cấp sạch sẽ bằng cồn y tế và muối pha loãng. Dùng thêm gel bôi trơn hoặc bao cao su để kéo dài thời gian và đạt được khoái cảm như mong muốn. Đưa con cặc đã cương cứng tiến vào sâu bên trong âm đạo và bắt đầu những thao tác củng như các tư thế y như khi quan hệ với bạn tình.  Sau khi xuất tinh xong, đưa dương vật ra ngoài, rút phần ruột silicone ra vệ sinh bằng nước sach rồi để khô bảo quản 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét