Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Sextoy cu giả siêu thực dán tường có rung nhiều cấp độ


Sản phẩm shop sextoy cu giả siêu thực dán tường có rung nhiều cấp độ được làm bằng chất liệu silicon cao cấp vô cùng mềm dẻo có thể uốn cong theo ý muốn ở mọi tư thế ân ái tình dục. Hình dáng thiết kế con cặc giả này dựa trên cấu hình dương vật thật từ trên xuống dưới tạo sự phấn khích cho người sử dụng. Các bạn có thể thấy từng chi tiết dù nhỏ nhất cũng giống như con cặc anh em thật từ đầu cu trơn bóng nhọn, vành đầu cu êm ái và các đường gân cũng vậy.

Chế độ rung mạnh êm ả khiến cho quý cô khi sử dụng sextoy cu giả siêu thực dán tường có rung nhiều cấp độ sẽ bị mê hoặc cảm giác hưng phấn tột độ khi đưa vào bên trong lổ âm đạo những đường gân sẽ cọ xát với thành âm đạo kích thích điểm g làm cho quý cô rên la không ngừng vì quá sung sướng. Dương vật giả dán tường được sản xuất và thiết kế trên dây truyền tại Nhật Bản được các chuyên gia tình dục nghiên cứu chế tạo ra sự tinh tế đến từng chi tiết không thể chê vào đâu được.


Bộ điều khiển dụng cụ tình dục kết chỉ cần xoay nút tròn có hình răng cưa chế độ rung sẽ khởi động, sản phẩm sextoy cu giả siêu thực dán tường có rung nhiều cấp độ sử dụng dòng bin 2 A dể dàng mua ở tiệm tạp hóa nếu các quý cô đi công tác xa thì hãy đem theo vài cục pin thủ sẵn để có thể thủ dâm bất cứ lúc nào không phải lo hết pin giữa chừng. Với kích thước cực khủng sản phẩm cu giả dáng tường sẽ mang lại cho bạn nguồn hưng phấn tột đỉnh những cảm giác bạn chưa bao giờ có được trong khi quan hệ với người tình.

 Bạn có thể tự sướng bằng cách đưa sextoy cu giả siêu thực dán tường có rung nhiều cấp độ vào trong âm đạo và xoay công tắc nguồn, bạn có thể chỉnh rung nhiều chế độ và chọn chế độ phù hợp nhất với mình. Phần thân dương vật giả được đưa vào trong lồn nàng, bạn có thể dùng tay điều chỉnh cho dương vật giả xoay theo ý muốn. Bạn chỉ cần bôi trơn toàn bộ phần thân và đầu cu giả bằng gel bôi trơn, sau đó hãy từ từ đưa dương vật giả đa năng này vào âm đạo của mình, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt rõ rệt mà dòng sản phẩm mang lại.



Bạn sẽ cảm nhận được một sextoy cho nữ cặc giả to, dài đang nằm trong âm đạo cảm giác thật sung sướng không còn gì bằng phải không nào kết hợp thêm các động tác đẩy ra vào nhịp nhàng nữa thì chắc chắn các quý cô sẽ có được cuộc thủ dâm như thật vậy. Đây là sản phẩm dùng cho cá nhân, nên vệ sinh trước và sau khi sữ dụng bằng nước sạch, nên sử dụng kết hợp với bao cao su để đảm bảo an toàn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét