Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Âm đạo 3 in 1 kết hợp hậu môn và ngực hàng khủng to tròn vô cùng gợi cảm


Âm đạo 3 in 1 kết hợp hậu môn và ngực hàng khủng to tròn vô cùng gợi cảm chay rung diem g là một món đồ chơi tình dục kết hợp 3 trong 1 đầy gợi cảm, kích thích. Giải quyết nhu cầu sinh lý thật hiệu quả mà không phải lo bị bệnh xã hội, cũng là 1 cách để tập luyện khả năng kìm hãm xuất tinh sớm của nam giới, để các anh tự tin hơn trong quan hệ với bạn tình. Đàn ông nào mà chẳng có nhu cầu chuyện ấy cao, ai không không mê cặp vú bự to tròn, nhìn vào chỉ muốn lao vào mà cắn xe hay bú mút cho thật thỏa thích. Với việc kết hợp nên các anh có thể vừa ân ái bên dưới theo âm đạo hay hậu môn tùy thích, tay có thể nắm giữ và xoa bóp cho hai bầu ngực hấp dẫn ấy, cho người dùng trải nghiệm những giấy phút ân ái tự thủ dâm sung sướng.

Ngực giả kết hợp âm đạo được làm từ silicon 100% an toàn cho người sử dụng, phần ngực của sản phẩm được thiết kế giống như thật với kích thước vòng 1 của siêu mẫu,  to căng tròn, để các anh có thể bóp nắn thật đã, đầu ty cũng hấp dẫn không kém để các anh có thế bú mút bình thường. Bộ ngực to, căng tròn là 1 trong những bộ phận hấp dẫn nhất trên cơ thể phụ nữ, nên các nhà thiết kế rất chú trọng đến vấn đề này khi thiết kế sản phẩm thật hoàn hảo và giống thật.



 Kết hợp với bộ ngực nảy lửa này là âm đạo lồn giả giống thật đến 99% , tỷ mỉ từng hột le hay môi lớn, nhỏ, bên trong âm đạo là các đường gân silicon kích thích dương vật khi dương vật ra vào bên trong.  Sản phẩm bán dụng cụ tình yêu là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự nóng bỏng của bộ ngực và sự ướt át của âm đạo, làm các anh khi nhìn thấy chỉ muốn nhanh chóng về nhà lột quần ra đút con cu vào đụ, để ăn tươi nuốt sống ngay.  Ngoài ra sản phẩm còn được thiết kế lỗ hậu môn để các anh có thể thay đổi cảm giác khi quan hệ bằng cửa sau.

Dòng sản phẩm đồ chơi tình dục người lớn dành cho nam được mô phỏng như khuôn mẫu em gái xinh tươi sexy quyến rũ với vòng một bự, tròn trịa và đầy đặn. Như các bộ phận sinh dục của nữ được tái tạo lại như thật kích thích các anh ngay từ phút giây đầu tiên. Là sản phẩm thích hợp dành cho các anh chàng độc thân, những người đàn ông với công việc đặc thù phải xa vợ và người yêu thường xuyên. Hoặc dùng cho các anh chàng vợ đang mang bầu có được những cảm giác thủ dâm kích thích cao trào với những khoái cảm hưng phấn tốt nhất.


Sản phẩm svakom sextoy đồ chơi âm đạo hậu môn kết hợp ngực giả hàng khủng to tròn giống thật để nam giới thủ dâm được sản xuất mô phỏng giống thật với những khả năng kích thích nhu cầu và tạo hưng phấn tuyệt đỉnh, các bạn nam có thể quan hệ ở nhiều cách và nhiều tư thế khác nhau như đút cu của mình qua khe giữa 2 núi đôi cực sướng, quan hệ theo âm đạo hay hậu môn cực đã, cực bót, ôm chặt lại cậu nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét