Thứ Hai, 11 tháng 11, 2019

Cu giả silicon cho nữ rubicon 2 nhánh êm ái đế dán tường


Cu giả cao cấp silicon cho nữ rubicon 2 nhánh êm ái đế dán tường có đế gắn tường, không rung nhưng đem lại sự thảo mãn tuyệt vời cho người dùng. Sextoy cặc giả này khác với chim giả giống thật thông thường hiện nay là nó thêm nhánh phụ mềm nhỏ tác dụng kích thích hậu môn cho nam nữ thêm phần sảng khoái phấn khích trải nghiệm những cung bậc tuyệt vời nhất của tình yêu và nhục dục. Cu giả silicon cho nữ rubicon 2 nhánh êm ái đế dán tường sẽ đồng thời kích thích âm đạo, kích thích điểm G hậu môn, gia tăng khoái cảm, giải tỏa sinh lý hiệu quả cho n khi thủ dâm, cặp đôi làm mới đời sống phòng the thú vị hơn.

Nếu bạn nữ nào chưa từng thử threesome có thể sắm anh chàng cu giả này về để thỏa mãn cơn tò mò của bản thân. Với đặc biệt của sản phẩm cu giả 2 đầu nằm ở việc 2 đầu dương vật giả nằm song song với nhau giúp cho việc đưa dương vật giả thâm nhập vào hậu môn hay vào âm đạo rất dễ dàng mà lại cực kỳ chất. Sẽ rất hấp dẫn cho các bạn nữ bởi sản phẩm này có dương vật nhánh phụ nhỏ hơn nhiều so với dương vật nhánh chính, vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể quan hệ mà không lo bị đau rát hậu môn, nhẹ nhàng hơn nhiều so với việc quan hệ threesome thông thường.


Cu giả silicon cho nữ rubicon 2 nhánh êm ái đế dán tườngđược thiết kế có thể đồng thời xâm nhập từ hai phía âm đạo và hậu môn cùng lúc khiến chem sẽ được kích thích cao độ. Với thiết kế duong vat gia giong nhu that kép đặc biệt có thể hít tường, độ bám dính chắc chắn trên bề mặt phẳng sẽ đem lại sự thoải mái thay vì phải cầm tay như một số loại dương vật khác. Dương vật giả độc đáo này đưc kết cấu linh hoạt hoàn toàn từ silicon y tế cao cấp có độ mềm mại, dẻo dai nên nó cực kỳ siêu hấp dẫn với chị em.

Kiểu dáng cu giả silicon cho nữ rubicon 2 nhánh êm ái đế dán tường mô phỏng hoàn toàn giống với dương vật giả của đàn ông với mô tả chi tiết giống hệt như bao quy đầu, thân dương vật với nhiều gân nổi chằng chịt kích thích sự đam mê sung sướng cũng như khoái cảm khi nó xâm nhập và đi sâu bên trong lồn cũng như hậu môn. Với đế gắn tường chắc chắn của cu giả 2 đầu, nữ giới có thể thực hiện hoàn toàn thoải mái với các tư thế như ngồi hay đứng một cách tự nhiên không lo bị gò bó.


Điều thích thú nhất đó chính là việc bạn vừa có thể tự sướng cô bé của mình mà lại vừa có thể kích thích hậu môn tha hồ thoải mái. Vệ sinh cu gia gia re silicon cho nữ rubicon 2 nhánh êm ái đế dán tường thật sạch trước khi thủ dâm. Để dùng được sản phẩm này, bạn bắt buộc phải sử dụng các loại gel bôi trơn âm đạo, gel bôi trơn hậu môn để không bị đau rát và khó chịu khi thủ dâm. Từ từ gắn chắc chân đế lên mặt phẳng và bắt đầu có thể thực hiện thủ dâm mọi tư thế đụ xoạc nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét