Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Bộ đồ chơi bạo dâm trói chân tay 4 góc giường có lót gòn êm ái


Bộ đồ chơi bạo dâm trói chân tay 4 góc giường có lót gòn êm ái là một trong các sản phẩm sextoy duong vat gia hang khung rất được các bạn nam và nữ yêu thích, với tác dụng tăng khoái cảm, cho cuộc “yêu” đụ chịch hừng hực khí thế, tạo cảm giác mạnh mẽ và độc đáo thú vị trong chuyện chăn gối.  Các cặp vợ chồng, cặp đôi yêu nhau muốn thay đổi không khí yêu, thay đổi khoái cảm tăng thú vị có thể tham khảo em này. Chất liệu  hàng cao cấp từ đệm bông, sợi tổng hợp cao cấp an toàn .Có thể điều chỉnh được kích thước ngắn dài vô cùng an toàn, hoàn toàn không độc hại, không dị ứng, không mùi.

Đàn ông luôn dễ dàng gục ngã khi đối diện với một em gái sở hữu thân hình nóng bỏng hay chiếc lồn trinh nguyên với bờ môi âm đạo cong rất gợi tình. Thông thường các nàng sẽ cố gắng che đậy “lãnh địa cấm” vùng kín ấy bằng cách khéo léo khép đôi chân của mình lại. Kích thích và ham muốn dục vọng đan xen khi các anh dùng dây trói này để cố định bắt nàng mở ra cho mình khám phá, phía trên lồn nàng được chấm phá bằng những nhóm lông đen xì hấp dẫn xoăn tít khiến quý ông không thể nào không hài lòng với hành động đó. Hãy dùng ngay bộ đồ chơi bạo dâm trói chân tay 4 góc giường có lót gòn êm ái để tam giác hút hồn của nàng luôn mở ra trước mắt chàng.


Với ý tưởng mang lại một buổi dạo chơi đụ chịch đầy phấn khích chốn phòng the, kiểu "mèo vờn chuột" đập tan sự tĩnh mịch nhàm chán thường ngày, bộ đồ chơi bạo dâm trói chân tay 4 góc giường có lót gòn êm ái cho phép shop dương vật giả tphcm cả chàng và nàng vờn bắt nhau kích thích mà người bị trói chính là con mồi cho đối tác. Viễn cảnh tuyệt vời kiểu một nửa ở thế chủ động còn nửa kia bạn tình gần như chỉ là phục tùng và tuân lệnh. Trò chơi tình ái được đẩy lên đến độ cao trào để cả hai luôn khát khao được thỏa mãn cho nhau.

Không ít nghiên cứu khoa học thực tế chỉ ra rằng có tới 90% đàn ông đều thích những người phụ nữ đẹp với lưng cong mông to và háng rộng, những đường cong lý tưởng đó còn thể hiện bản năng tình dục bí ẩn của phái đẹp. Cảnh tượng đẹp tuyệt diệu ấy sẽ được khai thác triệt để khi các quý ông đặt nàng nằm úp và dùng bộ đồ chơi bạo dâm trói chân tay 4 góc giường có lót gòn êm ái địt nàng đụ nàng theo kiểu doggy.


Quan hệ duong vat gia 2 dau truyền thồng không còn là điểm dừng chân của thú vui da thịt khi bạn sở hữu sextoy bộ trói chân tay 4 góc giường này. Bởi ngay lập tức chinh phục không khí phòng the của đôi bạn sẽ mới lạ hơn. Chuyện chăn gối chưa bao giờ thực sự nóng bỏng và hấp dẫn đến thế, thay vào đó là một không gian ngập tràn cảm xúc của sự viên mãn cháy bỏng của những sợi dây dù vô cùng êm ái.

1 nhận xét:

  1. mấy món này dành cho ông nào thích cảm giác mạnh, mình mới vừa tham khảo bên chuoivang.com thấy nhiều mẫu lắm, chắc làm bộ quá

    Trả lờiXóa