Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Dương vật có nhánh 10 chế độ rung sóng bi đầu cu siêu kích thích


Dương vật giả có dây đeo có nhánh 10 chế độ rung sóng bi đầu cu siêu kích thích là dòng đồ chơi cặc giả thượng hạng cao cấp cho các tín đồ nam nữ yêu thích sextoy. Dương vật cu giả này nổi trội với các đợt sóng bi kích thích nhịp nhàng xoay chyển lên xuống giúp cọ sát và nhẹ nhàng mát xa thành âm đạo cũng như điểm G để tăng thêm hưng phấn và khoái cảm hơn lấp đầy lỗ lồn của nàng bằng con cu tình yêu làm tình siêu sao, kích thích trong ngoài cùng lúc mãnh liệt và chuyên nghiệp.

Những lớp sóng bi của sextoy dương vật có nhánh 10 chế độ rung sóng bi đầu cu siêu kích thích này lên xuống dập dình khiến cho lồn nàng thêm tràn đầy xúc cảm và đặc biệt chị em cảm giác được như đang có 1 bàn tay thần thánh nào đó đang mơn trớn và vuốt ve khiến cho các nàng cảm thấy sung sướng tột độ. Thiết kế của dương vật có nhánh 10 chế độ rung sóng bi đầu cu siêu kích thích được làm hoàn toàn từ silicone ABS cao cấp cho độ mịn màng cao rung êm ái, sự kích thích mơn trớn bề mặt nhiều hơn nhờ chức năng rung đặc biệt tới 10 chế độ rung mạnh mẽ và 3 tần số bi sóng liên tục luân chuyển. Nhánh ngón tay cái có nhiệm vụ mát xa bên ngoài mua rùa lồn, kích thích âm vật và hột ke giúp cho nàng khởi động cảm giác đón nhận những cung bậc khoái cảm đầu tiên trong khúc dạo đầu.


Phần đầu dương vật giả dương vật có nhánh 10 chế độ rung sóng bi đầu cu siêu kích thích sẽ làm nhiệm vụ chính khai thác triệt để những khoái cảm bên trong đường âm đạo giúp cho các nàng lên đỉnh một cách nhanh chóng với chày rung điểm g mà đôi khi không phải chờ đợi bạn tình, nứng lúc nào đụ lúc ấy, chịch bao lâu cũng được, cứ đụ là phê và sướng.

Thiết kế pin sạc từ tính cho con cu giả cũng là 1 điểm nhấn đặc biệt giúp cho sextoy thần kỳ này của chị em trở lên bền bỉ và hoạt động liên tục không lo bị gián đoạn cần phải thay pin giữa chừng như một số dòng đồ chơi cặc giả khác. Tay cầm khá thoải mái và nhỏ gọn giúp cho cho chị em thoải mái phiêu lưu cùng anh chàng nhiều hơn, mạnh mẽ hơn, vì vậy phái đpẹ cũng dễ dàng đạt được khoái cảm mong muốn nhất.


Trước và sau khi sử dụng duong vat gia tphcm bạn cần vệ sinh sạch sản phẩm dương vật có nhánh 10 chế độ rung sóng bi đầu cu siêu kích thích bằng xà bông hoặc cồn y tế. Bạn cũng có thể sử dụng kèm với gel bôi trơn hoặc bao cao su để tăng cường độ ẩm và trơn mượt khi chịch đụ thủ dâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét