Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Sextoy âm đạo giả có hậu môn cầm tay có lông y như thật


Sextoy âm đạo giả có hậu môn cầm tay có lông y như thật là sản phẩm đồ chơi tình dục trung rung tinh yeu dành cho Nam giới , được thiết kế lấy hình ảnh mô phỏng về bộ phận sinh dục vòng ba của phụ nữ và được làm cách điệu và gắn thêm những chiếc lông xoăn nhỏ để làm cho chiếc âm đạo giả này trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn , thiết kế theo kiểu cầm tay đơn giản nhưng nhìn rất thật mà lại rất tiện sử dụng.



Ngoài ra sextoy âm đạo giả có hậu môn cầm tay có lông y như thật còn được tích hợp thêm một bộ phận trứng rung với tần số rung đôi kích thích theo các cấp độ nhẹ nhàng đến tầm trung bình và mạnh dần và được điều chỉnh qua bộ điều chỉnh có dây dễ dàng sử dụng bằng pin 2 AA tiện lợi. Sản phẩm sextoy âm đạo giả có hậu môn cầm tay có lông y như thật được làm bằng chất liệu silicon y tế qua các khâu kiểm duyệt đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho người sử dụng.


Sextoy âm đạo giả có hậu môn cầm tay có lông y như thật là hàng giả mà thiết kế giống đồ thật của phụ nữ, phần miệng âm đạo chân thật giống như phần ấy của gái đặt ở vị trí trung tâm làm lộ rõ phần môi lồn xinh xắn, các bạn nam dễ dàng nhìn thấy phần môi trong và môi ngoài lồn gây một cảm giác kích thích tình dục cực mạnh quần chip rung cho nam giới. Phần lỗ âm đạo được thiết kế nhỏ nhắn và se khít, với tính chất đàn hồi co giãn tốt từ chất liệu silicon đảm bảo hiệu quả khi cho dương vật vào lỗ âm đạo để làm tình sẽ tự động giãn nở và co bóp mang đến cảm giác chân thực nhất .

Âm đạo giả cho nam làm tình đụ chịch được thiết kế theo kiểu cầm tay dễ dùng, phần cán tay cầm thiết kế dài và thon gọn, vừa đủ cầm gọn trong tay nên sẽ dễ dàng di chuyển và điều chỉnh hoạt động trong mọi tư thế trong quá trình thủ dâm. Các bạn chỉ cần cho trứng rung vào đuôi sản phẩm tình yêu này và đừng nhét quá sâu, sau đó bật máy rồi cho dương vật vào bên trong âm đạo hay lỗ hậu môn tùy ý. Bạn hãy điều chỉnh các chế độ rung và di chuyển con cặc thụt ra vào nhanh chậm theo ý muốn để đạt tới sự thăng hoa.


Bạn nên sử dụng thêm gel bôi trơn trong quá trình thủ dâm để chịch được sướng và mượt mà hơn. Sextoy âm đạo giả có hậu môn cầm tay có lông y như thật này là sản phẩm cá nhân nên tốt nhất là anh em không nên dùng chung với bất cứ ai để đảm bảo an toàn và tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục nhé. Sau khi sử dụng hãy vệ sinh sạch sẽ với nước, để khô ráo và bảo quản nơi thoáng cho lần sau sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét