Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

Condom có gai và bi kết hợp nổi toàn thân chơi cực phê

Condom duongvatgia sở hữu gai và bi hài hòa nổi toàn thân chơi cực phê là 1 sản phẩm đặc biệt ko thể thiếu trong bộ sưu tập sextoy của các cặp đôi. Là một trong các sản phẩm thuộc dòng đồ chơi người lớn tạo khoái cảm vô cùng dàng cho các cặp đôi có tính năng nổi bật của sản phẩm này là tăng kích thước của dương vật, tăng khoái cảm lúc chịch ở nữ, kích thích lồn rộng rãi hơn bắt buộc mỗi lần đụ đều thấy sướng hơn, phê hơn.



Đồng thời kéo dài thời kì quan hệ chịch lâu hơn, những chàng sở hữu thể dễ dàng điều khiển được cuộc chơi theo ý mình cũng như khiến cho các bạn gái vô cùng phấn khích sung sướng nhờ cấu tạo gai trên thân đặc biệt massge kích thích điểm G bên trong 1 bí quyết mãnh liệt, khiến cho chị em đàn bà nào có thể khiến lơ trước khả năng của bạn. Condom có gai và bi kết hợp nổi toàn thân chơi cực phê biến dương vật của chàng lớn hơn đủ khả năng kích thích và làm cho cho nàng phê pha lên đỉnh.




Hơn thế nữa chất liệu chế tạo ta buộc phải đủ để đạt chuẩn cho nàng cảm nhận được sự kích thích có độ chân thật cao nhất.Chất liệu cao su ngẫu nhiên mềm mại đảm bao cao su này mang thể co dãn đàn hồi cực kỳ tốt. Làm tình với shop sextoy o tphcm theo bí quyết của bạn và tậu đúng chiếc ba con sâu ưng ý để dành tặng cho nửa kia của mình những xúc cảm lý tưởng lúc nó tương tác liên tiếp khiến cho nàng sẽ nên hò hét vì quá sướng, mỉn cười vì hạnh phúc lúc được thỏa mãn gối chăn cộng bạn.



Độ kích thích được dâng lên tới đỉnh điểm của sự sung sướng và viên mãn khi các gai bi bên cạnh bao liên tiếp ma sát vào thành lồn từ khi đút vào chạm tới mép cửa đến sâu đâm lút cán và các lần thụt ra vào. Toàn bộ phần bao đôn từ đầu đến cuối được phủ đầy các gai bi mềm mại dọc thân từ đầu đến gốc rất thích hợp để khiến tình và cọ xát lồn mạnh mẽ đặc thù cho những chị em bướm đã bị giãn rộng sau sinh. Lộn bao về phần đầu rồi nhẹ nhõm trùm ngược bao lại nói quanh con cặc đã cương cứng của mình cho tới khi thằng nhỏ được trùm kín.

Nó cũng là giải pháp cứu cánh hiệu quả cho những anh chàng muốn tăng kích thước dương vật của mình một phương pháp dương vật giả có dây đeo trùng hợp thoả thích đáp ứng đủ nhu cầu để bạn tình phê pha sung sướng và lên đỉnh một bí quyết bình thường nhất. Sự tương trợ đắc lực của condom với gai và bi hài hòa nổi toàn thân chơi cực phê đúng như tên gọi vì nó dễ dàng kích thích thành âm đạo thúc đẩy vào tất cả những dây tâm thần khoái cảm và điểm G ẩn sâu bên trong gây hưng phấn mạnh mẽ làm chị em gào khóc vì sung sướng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét