Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Gel bôi trơn dạng tinh trùng tăng hưng phấn khi yêu


Gel bôi trơn dạng tinh trùng của shop dương vật giả tphcm giúp tăng hưng phấn khi yêu là dạng gel gốc nước, không mùi dùng để bôi trơn âm đạo và hậu môn dùng được cho cả nam và nữ, đồng tính ân ái đụ chịch hay thủ dâm một mình. Gel tinh trùng đặc biệt là tên gọi để dễ nhận biết do màu sắc gel trắng đục đặc trưng nhìn giống như màu tinh trùng của nam giới. Gel bôi trơn tinh trùng này với chất nhờn độ dính trơn rất cao kèm màu sắc gợi cảm nhạy cảm tạo nên cảm xúc đặt biệt cho người dùng.

Qua đó gel tinh trùng là sextoy được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay, các bạn có thể thấy nó được dùng cho nhiều trong các bộ phim mát mẻ của Nhật Bản. Gel bôi trơn tinh trùng tăng cảm xúc hưng phấn này sẽ có tác dụng giúp tăng độ trơn nhớt và tăng độ ẩm tại lồn hoặc hậu môn khi muốn quan hệ đụ chịch. Thành phần chủ yếu của nó là nước và silicone cao cấp đặc biệt an toàn để dành cho quan hệ qua đường hậu môn thông đít đụ lồn cho các cặp tình nhân vợ chống muốn thử cảm giác mới lạ hoặc cặp đồng tính.

Gel bôi trơn dạng tinh trùng cho duong vat gia dan tuong tăng hưng phấn với màu sắc trắng đục đặc trưng với giá trị nổi bật tuyệt vời ngày nay càng được nhiều người ưa chuộng. Với cuộc sống hiện đại, chuyện vợ chồng tình dục ân ái rất được chú trọng và ngày càng nâng cao hơn. Để thay đổi cũng như cải chuyện chất lượng chăn gối cũng như kinh nghiệm bản thân, nhiều người dùng thường chọn một số dụng cụ sextoy hỗ trợ nhằm giúp cho đối tác của mình tăng cao cảm xúc và sản phẩm hôm nay góp phần không thể thiếu.


Gel bôi trơn dạng tinh trùng tăng hưng phấn có độ nhờn cao hỗ trợ tăng cảm xúc hưng phấm kích thích mạnh mẽ chống khô rát trầy xước, lướt nhẹ nhàng êm ái khi đụ cải thiện được tình trạng khô rát của chị em, giúp cặp đôi yêu thỏa mãn hơn.Bổ sung chất nhờn dâm thủy tự nhiên, khắc phục chứng khô âm đạo cho phụ nữ khi cơ thể bạn tình không tiết đủ chất nhờn.

Gel bôi trơn dạng tinh trùng này rất dễ dàng rửa trôi với nước nên dễ vệ sinh và an toàn. Gel sẽ tạo cảm giác thích thú dương vật giả mini hơn cho các bạn nam nữ trơn tru, mềm mại không đau rát. Đặc biệt thành phần của gel khi tiếp xúc với âm đạo và hậu môn sẽ làm cảm giác mềm da và dãn nỡ cơ vòng hậu môn tốt hơn, giúp quan hệ đụ địt một cách dễ dàng, an toàn tạo cảm giác thoải mái hưng phấn tột độ. Lấy một ít gel cho vào lòng bàn tay, thoa gel vào con cu hay lỗ tình yêu trước khi quan hệ hoặc trong quá trình quan hệ.

1 nhận xét: