Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

Âm đạo giả ngụy trang lọ kem kín đáo cao cấp hàng Nhật


Âm đạo giả ngụy trang dụng cụ tình dục lọ kem kín đáo cao cấp hàng Nhật dành cho nam giới thủ dâm với thiết kế nhỏ gọn là loại đồ chơi tình dục lồn giả độc đáo đến từ Nhật Bn, kiểu dáng ngụy trang kín đáo ,với chất liệu silicon nguyên khối bên trong mềm mại tạo cảm giác sung sướng khiến các chàng không khỏi si mê. Với thiết kế độc đáo, nhỏ gọn, không tròn như những sản phẩm khác thì âm đạo giả, lồn giả này sẽ phát huy hiệu quả ưu điểm của nó ngay cả khi bạn nằm úp thủ dâm theo cách cổ điển.

Thiết kế phù hợp cho cả những người có kích thước dương vật to muốn kéo dài cảm giác đê mê hay muốn lên đỉnh thì âm đạo giả ngụy trang lọ kem kín đáo cao cấp hàng Nhật đều có thể đáp ứng làm thỏa mãn ý muốn của bạn. Bên trong âm đạo giả độc đáo ngụy trang này có cấu tạo giống như âm đạo thật của một cô gái tươi trẻ, màu sắc giống như màu da người khó có thể phân biệt giả thật, chất liệu silicon cao cấp mềm mại , dẻo dai bạn có thể bú mút để kích thích như một màn dạo dạo đầu một cảm giác hưng phấn không tả hết được.



Khi dương vật đi vào bên trong âm đạo giả sẽ co bóp , những gờ lớn nhỏ bên trong cọ sát vào dương vật như đang được mát sa kích thích sự sung sướng đưa bạn lên đỉnh , phù hợp với hàng khủng của bạn. Khi dùng âm đạo giả ngụy trang lọ kem kín đáo cao cấp hàng Nhật các bạn chỉ cần bóc lớp niêm phong bên ngoài, bôi gel bôi trơn sextoy giá rẻ tphcm bên bên ngoài miệng lồn giả sau đó đeo BCS vào con cặc mình và sử dụng. Đây là loại âm đạo không rung nên bạn có thể kết hợp vừa thủ dâm vừa xem phim heo để tạo cảm hứng khi làm. Khi sử dụng xong bạn lấy ra rửa bằng nước sạch , lau khô cất cẩn thận để lần sau sử dụng

Âm đạo giả ngụy trang lọ kem kín đáo cao cấp hàng Nhật dành cho những người đàn ông có kích thước con cặc khoai to và cả những người đàn ông có kích thước vừa phải. Chiều dài lên đến 17,8 cm, đường kính 8,25 cm, lồn giả ngụy trang này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút vui vẻ mà bạn đang tìm kiếm giải tỏa nhu cầu sinh lý của người đàn ông.


Bạn có thể kiểm soát sextoy cao cap tphcm áp suất trên toàn bộ dương vật với âm đạo giả ngụy trang lọ kem kín đáo cao cấp hàng Nhật này, bây giờ thì bạn sẽ cảm thấy tê tê với rung động bên trong lồn giả này mang lại, kích thích chính xác các dây thần kinh nhạy cảm ở đỉnh đầu dương vật.  Cảm giác vuốt ve khi thủ dâm với thằng nhỏ, khả năng kiểm soát xuất tinh khi đạt đến cao trào, bóp ép kiềm chế bạn xuất tinh nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét