Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Máy massage điểm G phi thuyền 7 chế độ dạo đầu và thủ dâm cho nam nữ


Chay rung diem g dạng phi thuyền 7 chế độ dạo đầu và thủ dâm cho nam nữ là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại, được dùng để kích thích ham muốn của nữ giới bằng cách rung và tạo khoái cảm từ xúc giá trên da ở những khu vực nhạy cảm vùng kín. Kích thích tối đa điểm G để các cặp đôi có màn dạo đầu đầy hưng phấn và khát tình khiến cô ấy thấy nứng và muốn được đụ chịch ngay lập tức. Và cũng có thể là một dụng cụ thủ dâm  tuyệt vời và tiện ích dành cho nữ giới .

Hình dáng của máy massage điểm G phi thuyền 7 chế độ dạo đầu và thủ dâm cho nam nữ cong như chiếc lưỡi liếm của nam giới sẽ nhẹ nhàng massage rung bên ngoài, nhẹ nhàng di chuyển lên các điểm G trên cơ thể giúp chị em nhanh chóng có thể đạt hưng phấn và ham muốn tình dục cao hơn và tất nhiên là khi đụ địt cùng nam giới lên đỉnh để đạt được khoái cảm cao nhất trong cuộc yêu của cả hai.


Máy massage điểm G phi thuyền 7 chế độ dạo đầu và thủ dâm cho nam nữ với chất liệu như ABS là chất liệu chất lượng và có độ bền cao tạo sự cứng cáp , bảo vệ sản phẩm sextoy để tránh các trường hợp rơi vỡ . Bên ngoài sextoy này được bao phủ một lớp silicon cao cấp siêu mềm mại đem đến sự thoải mái êm ái khi chạm vào âm đạo, không gây tê hay khó chịu mang đến cảm giác êm ái nhẹ nhàng vô cùng, chất liệu không có mùi, không thấm nước đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Máy massage điểm G quan sip rung phi thuyền 7 chế độ dạo đầu và thủ dâm cho nam nữ rung kích thích, có thiết kế bộ điều khiển dể dàng sử dụng và rất tiện lợi, nhẹ nhàng đến mạnh mẽ đầy đê mê. Không thấm nước bạn có thể làm tình ở bất kì đâu thậm chí là trong bồn nước hoặc dưới vòi sen để có những cảm giác mới lạ và thích thú nhất.


Trong 3 lần sử dụng máy massage điểm G phi thuyền 7 chế độ dạo đầu và thủ dâm cho nam nữ đầu tiên, bạn nên sạc từ 8-10h sau đó dùng hết điện rồi mới sạc tiếp để bảo vệ độ bền của pin. Trước và sau khi sử dụng luoi liem am dao vệ sinh sạch sẽ sản phẩm này bằng nước muối loãng, dung dịch vệ sinh hay cồn y tế. Nên sử dụng thêm gel bôi trơn nếu nàng bị khô âm đạo. Đưa sản phẩm tới vị trí bạn muốn massage trên cơ thểm sau đó bật nguồn và lựa chọn chế độ rung phù hợp và sử dụng thep ý thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét