Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Cu giả hàng độc 10 chế độ rung kèm trứng rung dán tường


Cu giả hàng độc 10 chế độ rung shop sextoy kèm trứng rung nhanh chậm khác nhau dán tường có đế hít tường chắc chắn  có thể làm bạn tăng khoái cảm và hưng phấn mọi lúc đụ chịch, xoạc cùng bạn tình. Với  10 chế độ rung khác nhau như là rung từ nhẹ đến mạnh, thiết kế thân hơi cong như ngón tay khổng lồ có thể ngoáy đến tận cùng sâu trong lồn bạn tình mê say khiến cô ấy không thể chống cự mà chỉ có thể nằm chịu trận, quằn quại vì quá sướng.

Rất khó để có một sản phẩm cu giả, cặc giả nào trên thị trường hiện nay có thể tích hợp nhiều chế độ rung và hoàn hảo như cu giả hàng độc 10 chế độ rung kèm trứng rung nhanh chậm khác nhau dán tường được. Thiết kế kiểu dáng độc đáo kèm trứng rung kích thích chị em cực sướng, rung và thụt đẩy dần vào sâu trong lồn, tha hồ chịch sướng tê mà không lo vấn đề an toàn hay lo chàng ấy xuất tinh xìu sớm, đụ không phê được.


Cu giả hàng độc 10 chế độ rung kèm trứng rung nhanh chậm khác nhau dán tường mang tính đột phá từ ngoại hình đến tính năng, lấy chủ đạo là màu da nên nhìn rất giống với con cặc, dương vật thật của đàn ông, bạn gái sẽ bị kích thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.  Dương vật giả hàng khủng siêu thực thiết kế vừa cong vừa dài vừa to những chị em nào thích cu cong và chiếc lồn chị em to thì không còn sản phẩm nào tuyệt vời hơn nữa. Chế độ sextoy giá rẻ rung mạnh mẽ kích thích mọi ngóc ngách cho cho chị em lên đỉnh trong thời gian ngắn nhất. Có thể sử dụng được cho âm đạo hay hậu môn đều được.

Vệ sinh sạch sẽ cu giả hàng độc 10 chế độ rung kèm trứng rung nhanh chậm khác nhau dán tường bằng cồn y tế pha loãng hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ trước và sau khi sử dụng. Lắp pin vào bộ điều khiển theo đúng chiều âm dương  sau đó bấm để thử tính năng hoạt động của dương vật giả sau đó bắt đầu sử dụng chịch theo ý mình.  Sau khi làm tình lên đỉnh xong bạn đem đi rửa với nước sạch , lau thật khô và bảo quản cẩn thận.


Phần đế hít tường của sextoy cao cap cu giả hàng độc 10 chế độ rung kèm trứng rung nhanh chậm khác nhau dán tường cực kì bắt mắt được thiết kế khá chắc chắn. Giúp cho dương vật giả siêu mềm dễ dàng hít chặt vào mặt tường, gạch men, mặt kính hoặc cả mặt gỗ bóng.Tạo các tư thế truyền thống hay bạn tự sáng tạo ra để chị em tìm kiếm những cảm giác quan hệ khác nhau, ở những nơi và môi trường khác nhau tạo được cảm giác thoải mái và giống thật khi quan hệ ân ái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét