Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Đồ chơi cá ngựa rung mạnh mẽ 8 chế độ 3 cấp độ hút thổi đặc biệt cho nữ


duongvatgia.com - Đồ chơi cá ngựa rung mạnh mẽ 8 chế độ 3 cấp độ hút thổi đặc biệt cho nữ là dụng cụ  sextoy thủ dâm và kích thích dạo đầu kích dục dành riêng cho phái đẹp. Cho các em gái mới lớn còn trinh hay chưa có chồng nếm thử mùi vị của trái cấm hoàn toàn an toàn, cho các chị đã nhiều tuổi tình trường dài sử dụng để thủ dâm tạo nhiều khoái cảm thật đc biệt. Với các chế độ hoạt động rung thật mạnh mẽ , hút thổi bú lồn nhiệt tình và hình dáng thật độc đáo với các nàng.

Với bề ngoài của dụng cụ đa năng được thiết kế hình con cá ngựa cách điệu màu xanh nhẹ nhàng trơn bóng mịn tạo được sự thoải mái khi nhìnkhi sờ vào và khi sử dụng với phần miệng tròn hé mở, đuôi cong móc chứa động cơ mạnh mẽ bên trong. Đồ chơi tình dục cho nữ cá ngựa tình yêu này sử dụng được nhiều chị em khác nhau tạo kích thích và khoái cảm khác nhau.


8 chế độ rung mạnh mẽ khác nhau phần đuôi đảm nhiệm chức năng của con cặc giả đa dạng mỗi lần sử dụng. Hỗ trợ rung kích thích chọc đụ lồ hay lỗ đít hoặc chịu trách nhiệm màn dạo đầu đi tới các vị trí nhạy cảm trung rung tinh yeu trên cơ thể như gáy, ngực, rốn,..... Với mỗi tần suất rung sẽ giúp nàng liên tục trải qua những cung bậc hưng phấn cảm xúc đặc biệt, không bị nhàm chán khi sử dụng nhiều lần.

Nhờ vào chế độ rung và 3 cấp độ thổi hút bú lồn mạnh mẽ của thiế bị nên khi dùng để khởi đầu cho màn dạo đầu thì tạo ra những rung động đặc biệt tăng ham muốn mãnh liệt cho nàng. Phần ngực với 2 quả đào tơ, phần mu rùa cho cô bé bím hấp dẫn. Kích thích cả trong và ngoài lồn với sự liên tục không ngừng nghỉ, mọi điểm G bên ngoài hay sâu trong ngóc ngách đều được kích thích khiến cho nàng sướng đến tê người, khoái cảm mãnh liệt sung sướng.


Đồ chơi cá ngựa rung mạnh mẽ 8 chế độ 3 cấp độ hút thổi đặc biệt cho nữ không thấm nước đa tốc độ, được thiết kế đặc biệt nên các bạn đồng tính nữ cũng có thể sử dụng nó cho bạn tình của mình hay tự đụ chịch. Cách điều khiển bấm nút được thiết kế nhằm điều khiển món đồ chơi này theo cách dễ dàng nhấ. Lựa chọn silicone cao cấp sản xuất duong vat gia giong that đồ chơi cá ngựa rung mạnh mẽ 8 chế độ 3 cấp độ hút thổi đặc biệt cho nữ 100% không thấm nước sử dụng an toàn vệ sinh, tạo cho bạn cảm giác thoải mái cảm thấy gần gũi với da người thực sự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét