Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

Trứng rung tình yêu hồ lô điều khiển từ xa độc đáo



Trứngrung tình yêu hồ lô điều khiển từ xa độc đáo là dụng cụ kích thích cực mạnh dành cho nữ thủ dâm, thiết bị trứng rung đặc biệt điều khiển không dây mang đến sự tiện dụng tối đa rảnh tay khi tự sướng. Khi nào nứng muốn đụ chịch mà không có trai bên cạnh thì chị em chỉ cần đưa trứng rung vào sâu bên trong lồn mình, bấm khởi động và tăng giảm các chế độ rung bằng bộ điều khiển từ xa nhỏ xinh. Không còn cảm giác khó chịu do bị vướng víu cản trở quá trình lên đỉnh hay đạt khoái cảm tối đa như các loại trứng rung khác.


Phần điều khiển của trứng rung hồ lô được thiết kế theo kiểu dáng một chiếc máy nghe nhạc thu nhỏ xinhh xắn và hiện đại, vì nó khá nhỏ rất khó phát hiện khi bạn cầm trong tay lúc đang tự xướng, người ngoài nhìn vào sẽ không bao giờ biết được. Dòng sản phẩm trứng rung tình yêu hồ lô điều khiển từ xa độc đáo không dây hình dáng nhỏ gọn hứa hẹn sẽ tạo nhiều cảm giác hứng thú khi thủ dâm.



Dụng cụ kích thích điểm G hồ lô tình yêu có remote ngụy trang tinh vi nên nhìn vào bộ phận điều khiển của nó ai cũng nghĩ là một chiếc máy nghe nhạc thông thường. Nhờ vào ưu điểm vượt trội này mà sản phẩm dương vật giả 2 đầu trứng rung không dây nhỏ gọn được các chị em thích tự sướng lựa chọn nhiều nhất. Bộ sản phầm trứng rung hồ lô đặc biệt ấn tượng này có tính năng tương tự như các dòng máy massage điểm g khác, nhưng điểm nổi bật chính sự ngụy trang cực kì tiện lợi vượt trội hơn hẳn so với các loại trứng rung hay máy massage kích thích dành cho nữ khác.


Phần hồ lô rung được cấu tạo bằng chất liệu silicon mềm mại cộng với các chế độ rung êm ái đem lại nhiều sự hưng phấn bay bổng bất ngờ. Nhờ vào chức năng điều khiển từ xa mà các bạn có thể thực hiện các động tác kích dục hay khơi mào cảm xúc khác cho nàng phấn khích hơn. Để cuộc yêu trở nên "nóng bỏng" hấp dẫn thì tất nhiên không thể thiếu được các kĩ năng làm tình, các bí quyết chiến đấu đụ chịch giúp nàng lên đỉnh nhiều lần của người đàn ông bạn tình.



Dùng trứng rung tình yêu hồ lô điều khiển từ xa độc đáo là cách kích thích ham muốn của nàng khi dạo đầu với duong vat gia mini nhanh nhất các anh em chỉ cần bật chế độ rung, cầm cục rung hồ lô rà khắp cơ thể nàng và dạo chơi ở những điểm nhạy cảm trên cơ thể, đi từ ngoài vào trong trên dần xuống và điểm dừng cuối cùng là bên trong âm đạo. Chỉ chừng đó thôi cũng đủ kích thích độ nứng ham muốn làm tình tột độ của nàng ngay màn dạo đầu rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét