Thứ Ba, 22 tháng 12, 2020

Dương vật đa năng rung ngoáy đa tần suất cho nàng tự sướng

Dương vật đa năng rung ngoáy đa tần suất cho nàng tự sướng sẵn sàng chìm đắm vào cơn say tình cùng các bạn gái xinh đẹp. Đưa nàng lên đỉnh và tận hưởng cảm giác đê mê khó cưỡng mà ít người có thể khiến được. Với các chế độ rung ngoáy vét máng khiến lồn nàng không thể giới hạn chảy nước. Rung tới đâu tê người đến đấy, móc lồn cả trong lẫn ngoài  phục vụ cho việc thủ dâm tự sướng dễ dàng cũng như tương trợ cho bạn đưa bạn tình mình lên đỉnh. 

Dương vật đa năng rung ngoáy đa tần suất cho nàng tự sướng được làm cho từ chất liệu ABS  bền và chất lượng silicon mềm mại bên ngoại trừ bảo đảm vô cùng mịn màng  khi tiếp xúc sở hữu cơ thể của bạn cũng như vùng kín. Chất liệu silicon y tế cao cấp buộc phải siêu đảm bảo an toàn vệ sinh cho người dùng, ko sở hữu mùi và tuyệt đối không thấm nước phải chị em đàn bà thoả thích thủ dâm mà ko lo lắng quá sướng đa dạng nước chảy ra làm máy hư hỏng. Là một món đồ chơi dạo đầu khêu gợi sự mê say muốn kích thích cho cặp đôi, les hoặc gay.


Khiến cho cả hai khát khao thân thể nhau và những mẫu đụng chạm phê hơn. Êm ái nhẹ nhàng luồn lách vào cô bé, mở rộng hai cánh buốm để lỗ lồn tiếp thụ các cú thụt ngoái của con cặc kém chất lượng cực kỳ phê này. Vừa hôm vừa lấy cu giả đụ cho nàng sau đấy mới chinh phục chị em bằng các lần thụt cặc lút cán sẽ khiến cho cho nàng lên tiên luôn. Dù chị em mới sinh xong hay thuộc dạng khó chinh phục thì cũng phải đầu hàng trước sự hài hòa xuất sắc này. Dương vật đa năng rung ngoáy đa tần suất cho nàng tự sướng với pin sạc đa chức năng này là một món đồ chơi dục tình tinh tế những màu sắc đẹp đẹp mắt và siêu sang trọng.

Thiết kế thứ hạng với những chức năng mới lạ và vô cộng độc đáo, chị em sẽ được trải nghiệm các cảm giác mới lạ, nhận thêm rộng rãi khoái cảm hơn rất nhiều. Đồ chơi tình dục dương vật kém chất lượng giúp nữ giới thủ dâm và khiến tình theo đa dạng bí quyết khác nhau. Các bạn mang thể tiêu dùng dụng cụ sextoy này để kích thích âm đạo, ngực hay hậu môn trong màn dạo đầu. Dương vật kém chất lượng có 6 chế độ rung ngoáy kích thích khác nhau, máy rung một phương pháp mạnh mẽ và massage đa dạng hơn gần như gấp đôi mang cấu tạo nhánh phụ. 

Cặc nhái đa năng này kích thích nhiều hơn lên phần âm đạo, rung kích thích phần mu rùa và đút vào trong để chịch. Ưu điểm nhánh phụ sản phẩm là với thể kích thích song song phần bên không tính âm đạo cùng khi khiến chị em cảm thấy  mê say và thích thú hơn. Đảm bảo việc kích thích cô bé cộng một khi như vậy sẽ làm chị em đạt khoái cảm nhiều hơn để tạo những dư âm mãi không quên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét