Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

Dụng cụ kích thích hậu môn inox cao cấp chân đính đá


Dụng cụ kích thích hậu môn inox cao cấp chân đính đá kích thích ham muốn tình dục, massage hậu môn giúp những cặp đồng tính nam thỏa mãn nhu cầu đồ chơi tình dục giá rẻ sinh lý gấp rút, mang lại những cảm giác mới lạ, làm mới cuộc yêu cho các đôi bạn trẻ nam nữ. Đế món đồ chơi hậu môn đặc biệt này được gắn đá lung linh ưa nhìn. Là một trong các Sextoy sản phẩm đồ chơi tình dục cho gay kích thích tuyến tiền liệt cho nam chất liệu inox dễ dàng vệ sinh không bám bẩn không thấm nước cực tốt cho người dùng thoải mái ở thời gian dài sử dụng. Phần đầu trơn tròn không nhọn kích cỡ nhỏ vừa to phù hợp người dùng lựa chọn thoải mái.

Sản phẩm dụng cụ kích thích hậu môn inox cao cấp chân đính đá có thể dùng cho cả nam hoặc nữ với mục đích kích thích hậu môn, trong khi quan hệ vẫn có thể dùng được. Phụ nữ khi dùng thường sẽ mang cảm giác cực mạnh như đang quan hệ hai đường âm đạo và hậu môn.Nam giới khi dùng để kích hậu môn inox thì có khả năng lên đỉnh cao đạt khoái cảm dễ dàng hơn cũng như độ cương cứng của cậu nhỏ tăng rõ rệt bời được kích thích điểm nhạy cảm cửa sau.


Ngoài ra các bạn nam đồng tính thường rất thích sản phẩm dụng cụ kích thích hậu môn inox cao cấp chân đính đá cho lỗ đít như thế này. Thường một số newbie gay sẽ cần dụng cụ này để nông hậu môn to dần lên. Nên thường họ sẽ mang sản phẩm độc đáo này luôn luôn trong người. Có thể hơi vướng nếu di chuyển nhiều nhưng nếu công việc của bạn văn phòng ngồi một nơi thì cũng rất kích thích nhé.



Độ bền của sản phẩm mua sextoy hcm dụng cụ kích thích hậu môn inox cao cấp chân đính đá hầu như lên tới trên 10 năm không có gì hư hỏng trừ khi cũ quá thì mới thay đổi qua các sản phẩm mới thôi. INOX nguyên khối chứ không chỉ là lớp mạ bên ngoài nên các bạn có thể yên tâm sản phẩm không bao giờ gỉ sét và vô trùng tốt khi được bảo quản nơi sạch sẽ và vệ sinh sau khi dùng.

Dụng cụ kích thích hậu môn inox cao cấp chân đính đá cấu tạo hoàn toàn từ kim loại tổng hợp inox không rỉ cao cấp, mặt phẳng trơn bóng láng không dễ bong tróc hay trầy xước, đáng tin cậy cho khách hàng. Ngoài những việc giải tỏa sinh lý cho những cặp đồng tính Gay sex toy còn có chức năng điều chỉnh nội tiết hocmon giúp nâng cao đời sống tình dục của bạn.

Trước khi sử dụng lau chùi và vệ sinh dụng cụ kích thích bằng dung dịch dọn dẹp vệ sinh phụ nữ hoặc nước sạch. Dùng shop dung cu tinh yeu gel bôi trơn thoa lên hậu môn hoặc thoa lên sextoy để sử dụng dễ dàng và đơn giản và tăng thêm khoái cảm. Sau khi sử dụng xong lau chùi và vệ sinh dụng cụ kích thích bằng nước sạch, bảo quản nơi khô ráo mát mẻ, tránh bụi bặm và những chất oxi hóa.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét