Thứ Hai, 13 tháng 5, 2019

Sextoy gấu dễ thương đầu rung lưỡi và đầu rung bóng trơn đặc biệt


Sextoy gấu dễ thương đầu rung lưỡi và đầu rung bóng trơn đặc biệt làm chị em mê say do choi tinh duc gia re với khoái cảm bất tận, cặp đôi thỏa thích đụ chịch làm tình theo ý mình. 10 chế độ, 1 đầu trứng rung như hình nụ hoa đặc biệt ngụy trang hoàn hảo với chiếc lưỡi bên trong, đầu kia trơn bóng hấp dẫn được điều khiển bởi 1 chiếc đầu gấu đặc biệt. Đá lưỡi cực phê với chiếc lồn bé bỏng của nàng, đưa chị em lên đỉnh sung sướng dễ dàng nhất. Chỉ việc chạm nhẹ máy rung tình yêu Sextoy gấu dễ thương đầu rung lưỡi và đầu rung bóng trơn đặc biệt này vào những vùng nhạy cảm là con gái sẽ phải nẫy lên vì vui vẻ. rất có thể lên đỉnh ngay từ trong màn dạo đầu.

Đây là dòng sản phẩm đồ chơi phòng the được đa số chị em yêu quý, sản phẩm sextoy gấu dễ thương đầu rung lưỡi và đầu rung bóng trơn đặc biệt luôn trong thực trạng cháy hàng. Hàng được bảo đảm an toàn chất lượng và vừa lòng được yêu cầu quý khách hang nam nữ. Bộ sản phẩm 2 trong 1 này có khả năng kích thích sâu bên trong âm đạo, thấy rõ một nó vừa kích thích cả ngoài lẫn trong âm đạo và có kích thước trứng rung khá to như một dương vật giả lấp đầy vùng kín của nàng.


2 phần trứng và lưỡi rung hoàn toàn có thể dùng tách rời khỏi nhau hay kết hợp tiện lợi nếu đôi lúc bạn chỉ thích dùng lưỡi mà không cần kèm trứng rung. Đút trứng trơn vào trong lồn, lưỡi liếm bú lồn cực phên, hay vừa liếm lồn vừa rung shop dung cu tinh duc lên phần đầu vú tê tê, nhột nhột. Cặp đôi có thể sử dụng để tạo ra cảm giác mới lạ, cùng lúc bú liếm ở 2 chỗ khác nhau hay chị em sử dụng thủ dâm đủ bộ như chịch với người thật.



Máy rung tình yêu sextoy gấu dễ thương đầu rung lưỡi và đầu rung bóng trơn đặc biệt nổi bật với rất nhiều ưu điểm, nó sẽ đóng góp thêm phần làm tăng sự kích thích lên vùng âm đạo chị em, đây là máy massage âm đạo giống như một chiếc lưỡi đang ngoe nguẫy chọc sâu & sâu trong cô bé. với kiểu dáng thiết kế phần rung bằng silicone mềm mại đàn hồi.


Tạo ma sát tạo hưng phấn từng dây thần kinh khoái cảm một. để cho chị em có cảm giác vui mừng mê hoặc không còn kiếm chế lại được các tiếng rên rỉ. Sextoy gấu dễ thương đầu rung lưỡi và đầu rung bóng trơn đặc biệt bán sextoy ở tphcm này có độ đàn hồi cao, uốn cong đầu lưỡi dễ dàng và rung liếm với các cấp độ khác nhau. Thiết kế lưỡi vễnh ngược rất có thể tạo hưng phấn mạnh bạo điểm G phía trong âm đạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét